Đại gia Việt chiều chuộng vợ bậc nhất VN: Hết hoa tai triệu đô đến tặng sinh nhật ô tô 40 tỷ

author 17:08 18/02/2019

(VietQ.vn) - Đại gia Dũng lò vôi vừa tiếp tục khẳng định là người chồng chiều chuộng vợ bậc nhất VN khi mua xe 40 tỷ tặng sinh nhật vợ.

Ông Dũng lò vôi (tên thật là Huỳnh Uy Dũng) là một đại gia có tiếng trong giới doanh nhân Việt Nam. Ông là chủ sở hữu của Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến rộng trên 450 ha ở tỉnh Bình Dương, là Giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam, là chủ đầu tư các khu công nghiệp Bình Dương gồm Sóng Thần 1, 2 và 3.

Mới đây, thông tin trên báo Lao động cho biết, để thể hiện tình cảm đối với vợ, hơn nửa tháng trước, trong tiệc sinh nhật là bà Nguyễn Phương Hằng (hai vợ chồng SN chung một ngày), ông Dũng đã tặng bà Hằng một chiếc ôtô.

dai-gia-viet-chieu-chuong-vo-bac-nhat-vn-het-hoa-tai-trieu-do-den-tang-sinh-nhat-o-to-40-ty

 Chiếc ô tô màu xanh trị giá 40 tỷ ông Dũng Lò vôi mua tặng vợ. Ảnh: Lao Động

Trao đổi với PV báo Lao Động, ông Dũng cho biết:"Món quà đó không là gì cả so với những điều cô ấy đã mang đến cho tôi. Nếu ai biết tôi, thích cách sống của tôi, thân thiện với tôi, đồng tình với những việc tôi đang làm thì xin cũng hãy dành tình thương đó cho vợ tôi. Vì tôi mà cô ấy đã chịu đựng những điều tưởng chừng không thể chịu đựng được và tha thứ những điều tưởng chừng không thể thứ tha".

Cách đây 9 năm, ngày 8/6/2010, ông Dũng và bà Hằng chính thức tổ chức đám cưới. Bà Hằng là vợ hai của ông Dũng. 

dai-gia-viet-chieu-chuong-vo-bac-nhat-vn-het-hoa-tai-trieu-do-den-tang-sinh-nhat-o-to-40-ty

 Vợ chồng ông Dũng - bà Hằng.

Ngày diễn ra hôn lễ tại quảng trường Khu du lịch Đại Nam với lượng khách mời lên đến 4.000 người. Khoảng 2.000 nhân viên của Đại Nam đã mặc áo dài truyền thống đứng từ cổng Khu du lịch cho đến khán đài để đón khách.

Nói về tình cảm sâu đậm với người vợ hai Nguyễn Phương Hằng, có lẽ phải nhắc đến vụ việc đại gia Dũng “lò vôi” chi 100 tỷ để chứng minh vợ mình trong sạch, trong một vụ tai tiếng năm 2013 khi có tin đồn bà Nguyễn Phương Hằng đem tài sản của ông đi thế chấp vay tiền bên ngoài.

dai-gia-viet-chieu-chuong-vo-bac-nhat-vn-het-hoa-tai-trieu-do-den-tang-sinh-nhat-o-to-40-ty

 Đôi hoa tai triệu đô của bà Hằng - món quà của ông Dũng kỷ niệm ngày cưới. 

Ngoài ra, ông cũng đã trao gần như toàn bộ tài sản hàng nghìn tỷ động sang tên cho cậu con trai còn nhỏ tuổi của mình và bà Hằng.

Vào năm 2015, nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới, ông cũng đã đôi hoa tai bằng kim cương trị giá cả triệu USD. Đôi hoa tai này đã được ông Dũng lò vôi đặt từ một tiệm kim hoàn nổi tiếng tại Singapore, để ông Dũng dành riêng tặng vợ. Điểm đặc biệt của đôi hoa tai này là 2 viên kim cương lớn, hình trái tim xinh xắn, mỗi viên nặng 9 cara.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang