Đại nhạc hội và ưu đãi lớn mừng sinh nhật PlayBoy

author 10:08 12/08/2014

(VietQ.vn) - Từ 12/8 - 24/8, Playboy Việt Nam ưu đãi tới 70% toàn bộ sản phẩm nhân dịp sinh nhật tròn 2 tuổi của hãng.

Chương trình ưu đãi áp dụng cho cả các thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập hè thu 2014. Các sản phẩm trong bộ sưu tập mới lấy cảm hứng từ chính tiết trời mùa thu của thiên nhiên miền nhiệt đới với những gam màu hot.

Thêm nữa, vào đúng 19h ngày 14/8, Playboy còn tổ chức đại nhạc hội kỷ niệm tròn 2 năm hãng thời trang mang hình thỏ cột nơ bước chân vào thị trường Việt Nam. Với đêm nhạc này có màn trình diễn với những cô gái model nổi tiếng đất Hà Thành điện trên mình những thiết kế mới nhất của Playboy và để làm sống động cho đêm đại nhạc hội là những ca khúc nổi tiếng được thể hiện.

Những trang phục croptop táo bạo, hay đầm ren cut-out với nơ vừa toát lên vẻ dễ thương, vừa mang lại cảm giác quyến rũ hay váy chấm bi tinh tế đủ để “đốn tim” giới sành điệu Việt Nam. Đặc biệt tại showroom, khi đứng ở vai trò “nhà tư vấn”, cách sắp xếp khác biệt của Playboy dường như mang đến cho khách hàng vô vàn gợi ý cho trang phục. Đó là những trang phục với mảng màu được xếp rất hệ thống kèm các phụ kiện xen lẫn, hay những item đã được phối sẵn trên mannequin.

Với việc liên tục đưa ra những thiết kế thời trang mới lạ, đại diện hãng khẳng định: "Thời trang Playboy sẽ luôn là điểm đến lý tưởng và là ốc đảo mát lành về thời trang sành điệu cho bất cứ tín đồ mộ điệu".

Chi tiết liên hệ Playboy Fashion:

- 177 Giảng Võ, Hà Nội. Tel: 043.736.8282.

Facebook: http://facebook.com/liveplaylove

Long Nguyễn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang