Đau đớn yêu cầu kênh ngưng xả nước để tìm con

author 10:24 22/12/2015

(VietQ.vn) - Gia đình em Hiếu không thấy con mình đi học về nên cũng vội vàng tìm kiếm và yêu cầu kênh ngưng xả nước để tìm. Đến khoảng 18h30 thì phát hiện thi thể của em Hiếu tại mương nước sát với xã Khuê Ngọc Điền.

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, khoảng 16g ngày 21/12, hai học sinh đã tử vong khi rơi xuống mương thủy lợi trên tuyến kênh N1 đoạn đi qua tổ dân phố 3, thị trấn Krông Kmar, huyện Krông Bông (Đắk Lắk).

Hai nạn nhân xấu số là em Nguyễn Văn Trung (học sinh lớp 4A) và em Trần Đức Hiếu (học sinh lớp 2A) đều học ở Trường tiểu học Lê Hồng Phong ở thị trấn Krông Kmar.

Có mặt tại hiện trường, trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Vũ Xuân Triều, chủ tịch UBND thị trấn Krông Kmar, cho biết thi thể của hai em Trung và Hiếu đã được người nhà đưa về lo hậu sự.

Người thân tỏa nhau đi tìm kiếm hai em học sinhNgười thân tỏa nhau đi tìm kiếm hai em học sinh. Ảnh: Tuổi Trẻ

Trước đó, vào khoảng 16h cùng ngày, em Nguyễn Văn Trung (10 tuổi) và em Trần Đức Hiếu (8 tuổi), đều là học sinh trường Tiểu học Lê Hồng Phong (thị trấn Krông Kmar) trên đường đi học về, cùng đi qua mương nước N1, đoạn giáp ranh giữa tổ dân phố 1 và tổ dân phố 3 của thị trấn Krong Kmar thì bị rơi xuống nước.

Khoảng 17h, người dân đi làm đồng về thì phát hiện thi thể của em Trung đang mắc kẹt ở cống điều tiết nước thuộc tổ dân phố 7. Riêng gia đình em Đức không thấy con mình đi học về nên cũng vội vàng tìm kiếm và yêu cầu kênh ngưng xả nước để tìm. Đến khoảng 18h30 thì phát hiện thi thể của em Đức tại mương nước sát với xã Khuê Ngọc Điền, báo Dân Trí đưa tin. 

Thu Hường (T/h)


 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang