Đám cưới tại miền Trung có quà hồi môn gần 11 tỷ đồng đang gây sốt

author 06:02 12/09/2016

(VietQ.vn) - Quà hồi môn 11 tỷ đồng cho cô dâu trong một đám cưới ở miền Trung bao gồm 300 lượng vàng và 50.000 đô la Mỹ.

Cách đây không lâu, dân mạng vừa được phen xôn xao khi một bà ngoại ở Gia Lai đã tặng hồi môn cho cháu gái 10 cây vàng. Thì mới đây, một đoạn video dài hơn 4 phút ghi lại màn trao của hồi môn trong ngày cưới của một gia đình tại miền Trung được một dân mạng chia sẻ trên trang cá nhân. Ngay lập tức chia sẻ này đã thu hút được sự chú ý của những người dùng mạng.

Đoạn video trao quà hồi môn cực khủng cho con gái trong một đám cưới tại miền Trung gây xôn xao dân mạng 

Trong video, bố của cô dâu đã ngậm ngùi phát biểu ngắn gọn trước quan viên hai họ: 'Nhân việc con gái đi lấy chồng, cha mẹ cho cháu một chút vốn để làm ăn. Đây cũng là dịp để cha mẹ cho cháu…'. Ngay sau đó là những hộp trang sức được đưa ra. Người phụ nữ lớn tuổi được cho là mẹ của cô dâu lần lượt lấy ra những chiếc vòng cổ, vòng tay, nhẫn… bằng vàng loại lớn lần lượt đeo vào cổ, tay… của chú rể và cô dâu.

 Những chiếc vòng vàng cực lớn được mẹ cô dâu trao cho cặp đôi.

Chưa hết, không chỉ tặng vàng, gia đình cô dâu trẻ còn cho 2 con 5 cọc tiền đô la với giá trị 500.000 USD.

Được biết, tổng số hồi môn trong đám cưới trên bao gồm 300 lượng vàng và 50.000 USD. Dân mạng đã nhanh chóng quy đổi thì chúng có giá trị gần 11 tỷ đồng.

Ngoài ra cặp đôi còn được bố mẹ tặng cho 50.000 USD lấy vốn làm ăn, tổng quà hồi môn được tính lên đến gần 11 tỷ đồng 

Sau màn trao quà hồi môn, đồng loạt những tiếng vỗ tay trong phòng vang lên chúc mừng đôi vợ chồng trẻ. Nhiều người cũng không tiếc lời khen ngợi về độ hào phóng của gia đình nhà gái.

Sau vài giờ đăng tải, clip về đám cưới với hồi môn khủng đã nhận được ngàn lượt like, share và lượt xem của dân mạng. Ai cũng khỏi choáng ngợp trước độ khủng của món quà cưới từ gia đình nhà gái. Nhiều ý kiến cho rằng, gia đình nhà gái đang quá trọng hình thức, thích phô trương. Còn nhiều người thì nhận xét điều này hoàn toàn bình thường khi gia đình có điều kiện để cho con gái trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.

Hiện tại, danh tính của những nhân vật trong clip vẫn chưa được xác định.

Nguyễn Thảo (t/h)

Lễ rước dâu đầm ấm, ngọt ngào của Chí Anh và vợ 9X(VietQ.vn) - Lễ rước dâu của kiện tướng Dancesport Chí Anh và cô dâu Khánh Linh đã diễn ra tại Hà Nội vào chiều nay (10/9).
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang