Dàn cảnh đụng xe, móc túi hàng chục triệu đồng giữa ban ngày ở Sài Gòn

author 14:49 18/09/2015

(VietQ.vn) - Giả vờ dàn cảnh đụng xe, Nam và Mai đã móc túi lấy 50 triệu đồng của anh Hải để trong túi quần.

Sáng ngày 18/9, cơ quan CSĐT – Công an Q. 7, TP.HCM xác nhận, hiện cơ quan này đang tiến hành tạm giữ hình sự đối với Đinh Hoàng Nam (36 tuổi, ngụ tại Q. 7) và Đinh Thị Tuyết Mai (34 tuổi, ngụ tại huyện Hóc Môn, TP.HCM) để làm rõ về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra cho biết, sáng ngày 16/9, Nam và Mai cùng với 5 đồng phạm khác hẹn gặp nhau tại một quán café ở Q.1 để bàn với nhau việc đi dàn cảnh đụng xe, móc túi để lấy tiền tiêu xài.

Sau khi bàn bạc, thống nhất kỹ kế hoạch với nhau, cả nhóm đi rảo quanh qua nhiều tuyến đường để tìm ‘con mồi’.

Khi nhóm đi đến đường Nguyễn Thị Thập (phường Tân Phong, Q.7), nhóm phát hiện anh Nguyễn Tuấn Hải (37 tuổi, ngụ tại Q.7) chở theo bạn gái phía sau, có cọc tiền dày cộm (50 triệu đồng) để trong túi quần, nên đã quyết định ‘ra tay’ dàn cảnh để cướp tài sản này.

Tuyết Mai và Hoàng Nam tại trụ sở cơ quan Công an ngay sau khi bị bắt giữ. Ảnh: CA

Thế nhưng, hành vi này đã không qua khỏi con mắt cảnh giác của anh Hải và bạn gái của mình. Khi bọn chúng định hành động thì đã bị anh Hải phát hiện kịp thời, tri hô cho người dân cũng truy bắt.

Đúng lúc, tổ tuần tra của lực lượng Cảnh sát hình sự Q.7 đi ngang qua, nên đã cùng phối hợp, bắt giữ kịp thời cả Nam, Mai. Các đối tượng đồng bọn của Nam, Mai đã nhanh chóng tẩu thoát.

Hiện Công an Q.7 vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc, truy bắt những đối tượng còn lại của băng nhóm này.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang