Đánh chết con 2 tuổi vì làm bẩn tã

author 07:13 23/09/2014

Cảnh sát bang Texas, Mỹ ngày 22-9 bắt giữ một chuyên gia quân đội Mỹ vì đã đánh đến chết cô con gái 2 tuổi của ông khi bé gái này làm bẩn chiếc tã lót.

Reuters cho biết cảnh sát El Paso đã bắt giữ và buộc tội giết người đối với bị can Dartarious Graham (20 tuổi).

Cảnh sát đã tìm thấy bé Peyton Graham nằm bất động với những vết thương đáng ngờ trong căn hộ của cha cô bé. Bé Peyton sau đó đã qua đời tại một bệnh viện hồi cuối tuần qua.

Bị can Dartarious Graham Ảnh: Reuters

Cảnh sát cũng tiến hành bắt giữ một người anh em họ của nghi can là Robert Franklin (19 tuổi) và mẹ của nạn nhân là bà Elizabeth Graham (23 tuổi).

Cả hai bị buộc tội “gây thương tích cho trẻ em vì chểnh mảng” do đã không hành động để ngăn chặn sự tổn thương cho một đứa trẻ.

Theo hồ sơ vụ việc, Robert Franklin đã chứng kiến vụ đánh đập dẫn đến tử vong của Peyton trong phòng ngủ của bé và bỏ đi mà không kêu gọi sự giúp đỡ.

Ttrong khi đó bà Elizabeth không có mặt ở nhà vào thời điểm xảy ra vụ việc.

Các nhà điều tra cho biết nghi can Graham có tiền án tiền sử đánh con. Bà Elizabeth thất bại trong việc bảo vệ bé Peyton và đã báo cáo sự bạo hành này với cảnh sát.

Hiện cả ba đều bị giam giữ tại nhà tù hạt El Paso. Reuters cho biết nếu bị kết tội, bị can Dartarious Graham có thể đối mặt với án tử hình hoặc tù chung thân không ân xá.

Theo Tuoitre Online

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang