Đánh lái xe cứu thương: Chờ kết luận công an

author 11:19 27/03/2015

(VietQ.vn) - Đánh người lái xe cứu thương trước cổng bệnh viện Việt Đức, 3 đối tượng bị công an quận Hoàn Kiếm bắt khẩn cấp vì hành vi "gây rối trật tự công cộng".

Theo tin tức trên báo VnExpress, ngày 26/3, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã ra lệnh bắt Trần Quốc Hiệp (36 tuổi, trú tại quận Hoàn Kiếm); Nguyễn Thông Tùng (34 tuổi, quê Hải Phòng); Cù Chí Quang (38 tuổi, quận Đống Đa) để điều tra hành vi gây rối trật tự công cộng liên quan đến vụ đánh người  lái xe cứu thương trước cổng bệnh viện.

Trước đó khoảng 19h30 ngày 23/3, anh Nguyễn Hữu Thông (SN 1986, trú tại tại Tam Quang, Tương Dương, Nghệ An) chở bệnh nhân tử vong từ phòng cấp cứu Bệnh viện Việt Đức để về quê an táng ra đến cổng, thì bị bảo vệ của bệnh viện là Phạm Thế Phương (37 tuổi, ngụ quận Hoàng Mai) hỏi giấy ra viện và thu phí xe ra vào viện. Anh Thông đưa cho Phương xem giấy báo tử và 20.000 đồng tiền phí để ôtô trong bệnh viện. Phương tỏ thái độ không bằng lòng nhưng vẫn cầm tiền và cho xe đi qua.

Đánh người lái xe cứu thương, ba đối tượng đã bị bắt giữ

Đánh người lái xe cứu thương, ba đối tượng đã bị bắt giữ. Ảnh VnExpress

Lúc này, Hiệp và Tùng vừa đi uống rượu về đến cổng viện. Thấy anh Thông trả thiếu tiền cho bảo vệ, Hiệp nói: “Có mấy chục bạc trả cho người ta rồi đi”. Anh Thông ngồi trên xe nói lại: “Người chết rồi đòi tiền gì nữa. Tôi làm ở đây 5 năm rồi, anh em có gì tạo điều kiện cho nhau”. Anh Thông lái xe đi ra ngoài thì Hiệp xông vào tát. Lúc này Tùng và Quang đang đứng ở đó cũng xông vào chửi anh Thông và những người trên xe. Trong lúc gây gổ, Tùng làm vỡ gương chiếu hậu bên trái của xe cấp cứu. Tại cơ quan điều tra, ba người đàn ông bị bắt đã thừa nhận hành vi gây rối trật tự công cộng. Anh Thông bị đánh, thương tích không đáng kể nên không khởi kiện họ.

Liên quan đến vụ việc này, ông Hoàng Trung Đông – Đội trưởng đội bảo vệ của công ty TNHH Kinh doanh Dịch vụ bảo vệ Việt Đức cho biết, hiện công ty đã tạm đình chỉ bảo vệ Phạm Thế Phương, là người làm nhiệm trong thời điểm xảy ra vụ xô xát tại cổng Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội).

Ông Đông cho biết, việc tạm đình chỉ nhiệm vụ bảo vệ của anh Phương để chờ kết luận của cơ quan công an liên quan đến vụ việc xô xát. Nếu trường hợp cơ quan công an kết luận anh Phương có liên quan đến nhóm côn đồ hành hung tài xế xe cứu thương đó, thì cơ quan công an sẽ tiến hành xử lý theo qui định của pháp luật. Ngoài ra, phía công ty bảo vệ sẽ tiến hành xử lý nghiêm, theo Dân trí.

Hiện vụ việc đang được CA quận Hoàn Kiếm hoàn tất hồ sơ xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang