Danh tính nam thanh niên vật lộn với cảnh sát giữa đường

author 10:06 31/03/2015

(VietQ.vn) - Trong ngày 30/3, một đoạn video dài gần 3 phút với nội dung một nam thanh niên chống đối công an giữa phố. Sự việc sau đó được xác định xảy ra trên địa bàn phường Ngọc Trạo, TP.Thanh Hóa vào sáng 29/3.

Ngày 30/3, trao đổi với PV Thanh Niên Online, đại tá Lê Trung Hiếu, Trưởng phòng tham mưu, kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, hai cán bộ, chiến sĩ trong đoạn video trên là trung úy Trần Thanh Tùng và thượng sĩ Lê Quang Thành, thuộc Công an phường Ngọc Trạo, TP.Thanh Hóa. Thanh niên chống đối công an trong đoạn video là Nguyễn Văn Toàn (22 tuổi), ngụ tại phường Hàm Rồng, TP.Thanh Hóa.

khoảng 10g ngày 29/3, tổ công tác của Công an phường Ngọc Trạo gồm trung úy Trần Thanh Tùng và thượng sĩ Lê Quang Thành đang làm nhiệm vụ trên đường Quang Trung (Quốc lộ 1A cũ, khu vực gần nhà khách 25B), thì phát hiện hai nam thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm.

Khi công an ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính, Anh và Toàn không chấp hành, vẫn tiếp tục cho xe bỏ chạy. Người ngồi sau xe máy còn quay lại trêu đùa, thách thức công an. Hai công an đuổi theo đến ngã ba đường Hoàng Văn Thụ (phường Ngọc Trạo) giao với đường Lê Quý Đôn (phường Ba Đình) thì dừng được xe hai thanh niên vi phạm.

Đoạn video quay cảnh nam thanh niên chống đối công an giữa phố

Đoạn video quay cảnh nam thanh niên chống đối công an giữa phố. Ảnh cắt từ video

Lúc này Toàn bất ngờ dùng chân đạp vào chiếc xe máy của cảnh sát nhằm tẩu thoát. Ngay lập tức, thượng sĩ Thành đã ra tay khống chế, vật Toàn xuống đường. Trong khi 2 bên giằng co, vật lộn, lợi dụng lúc đông người Toàn đã vùng dậy, sau đó có hành động xúc phạm các cảnh sát rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Sau đó, tổ công tác lập biên bản, đưa đối tượng lái xe về Công an phường Ngọc Trạo để xử lý. Tại Công an phường, Nguyễn Văn Anh đã viết bản kiểm điểm, thừa nhận hành vi vi phạm an toàn giao thông của mình. Hiện, Công an tỉnh Thanh Hóa đang truy tìm Nguyễn Văn Toàn để làm rõ, xử lý nghiêm trước pháp luật, báo Kiến Thức cho hay.

Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết thêm, qua hình ảnh trong clip và tìm hiểu các nhân chứng có mặt nơi diễn ra sự việc, bản tường trình của Nguyễn Văn Anh, báo cáo của hai công an phường Ngọc Trạo có thể khẳng định việc bắt giữ, khống chế Nguyễn Văn Toàn của thượng sĩ Lê Quang Thành là hoàn toàn đúng pháp luật.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang