Đao phủ 'phì nhiêu nhất' của khủng bố IS đã lọt vào tay quân đội Syria

author 11:10 02/06/2016

(VietQ.vn) - Đao phủ khét tiếng của khủng bố IS, có thân hình to lớn và nặng tới 127 kg đã bị quân đội Syria bắt giữ.

Sự kiện: Khủng bố IS

Theo tin tức từ báo Vietnamnet, đao phủ khét tiếng của nhóm Nhà nước Hồi giáo (IS), kẻ được mệnh danh là "Xe ủi đất" đã bị quân đội Syria bắt, theo hình ảnh từ một video mới xuất hiện trên mạng. Trong video, tên đao phủ khổng lồ này, nặng 128kg, cởi trần đang nằm phía sau một chiếc xe tải, hai tay bị trói ở đằng sau. Vây quanh chiếc xe là nhiều nam giới có vũ trang.

Báo Express của Anh đưa tin, "Xe ủi đất" nổi lên như một trong những thành viên ngôi sao của nhóm cực đoan này hồi tháng 10 năm ngoái, sau khi tên này chặt đứt tứ chi của một thiếu niên và chặt đầu các con tin khác.

Tên này cũng xuất hiện trong hàng loạt video với những hàng động man rợ trước đám đông tại những vùng do IS kiểm soát. Hiện chưa rõ thân thế cũng như quốc tịch của "Xe ủi đất" do trong các clip của IS tên này thường che kín mặt.

Hiện chưa rõ thân thế cũng như quốc tịch của ''Xe ủi đất''

Hiện chưa rõ thân thế cũng như quốc tịch của "Xe ủi đất". Ảnh: Vietnamnet

Đao phủ với biệt danh "Máy ủi" luôn xuất hiện với khuôn mặt che kín và đã có mặt trong các đoạn video xử tử hàng chục tù nhân vô tội và chặt tay trẻ em. Dã man nhất là đoạn video ghi lại cảnh tên này xử tử một cậu bé 15 tuổi vì tội nghe nhạc Pop của phương Tây.

Hồi năm ngoái, một cậu bé 14 tuổi người Syria đã tố cáo đao phủ "Máy ủi" tra tấn dã man mình, sau đó chặt đứt lìa tay và chân cậu bé trước mặt các tù binh trẻ em khác vì không chịu gia nhập vào tổ chức khủng bố này, báo Giao Thông đưa tin. 

Lưu Ly (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang