Đầu năm 2019, Samsung 'chạy đua' ra mắt 5 chiếc smartphone flagship

author 15:21 28/11/2018

(VietQ.vn) - Thay vì chỉ ra mắt 2 mẫu điện thoại như mọi năm, Samsung sẽ ra mắt tới 5 chiếc smartphone flagship trong khoảng thời gian đầu năm 2019.

Đầu năm 2018, như thường lệ Samsung đã ra mắt 2 chiếc smartphone flagship là Galaxy S9 và S9+. Được gọi là smartphone flagship bởi đây đều là những chiếc smartphone cao cấp hàng đầu, chủ lực trong chiến lược kinh doanh và chiếm phần lớn doanh số bán hàng của Samsung.

Đầu năm 2019, Samsung dự định sẽ thay đổi chiến lược của mình và chuẩn bị ra mắt tới 5 chiếc smartphone flagship. Đây là con số ấn tượng, chưa từng có nhà sản xuất nào trên thế giới làm điều tương tự. Theo báo cáo của Wall Street Journal, thay vì 2 phiên bản Galaxy S10 như thông thường, Samsung sẽ ra mắt tới 3 phiên bản với kích thước màn hình từ 5,8 đến 6,4 inch. Galaxy S10 cũng sẽ có thiết kế hoàn toàn mới so với Galaxy S8 hay S9. Bên cạnh đó, sẽ có một phiên bản Galaxy S10 đặc biệt với tên mã “Beyond X”. Chiếc Galaxy S10 này sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung hỗ trợ mạng 5G, có màn hình lên tới 6,7 inch, trang bị tổng cộng 6 camera (2 phía trước và 4 phía sau).

Galaxy S10 có màn hình lên tới 6,7 inch và 6 camera. (ảnh: GenK)

Phiên bản Galaxy S10 5G đặc biệt có thể sẽ chưa được bán ra, do Samsung phải hợp tác với các nhà mạng trên thế giới và chờ đến khi mạng 5G được ứng dụng vào thực tế. Chiếc smartphone này cũng hứa hẹn được trang bị RAM 12GB với dung lượng lưu trữ lên đến 1TB. 

Chiếc smartphone flagship thứ 5 mà Samsung sẽ ra mắt vào đầu năm 2019, chính là chiếc smartphone màn hình gập. Samsung đã công bố chiếc màn hình gập Infinity Flex trong sự kiện gần đây, và hứa hẹn chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên sẽ ra mắt tại MWC 2019, diễn ra vào tháng 2.

Smartphone màn hình gập đang tạo được tiếng vang lớn. (ảnh:GenK)

Samsung có thể đặt tên cho chiếc smartphone này là Galaxy Flex hoặc Samsung Flex. Nó được dự đoán có giá bán từ 1.800 USD đến 2.500 USD - mức giá rất cao so với tất cả các smartphone cao cấp hiện nay trên thị trường. Do đó, 2019 hứa hẹn sẽ là một năm sôi động đối với Samsung. Đó là chưa kể dòng Galaxy Note sẽ ra mắt vào nửa cuối năm, chỉ riêng đầu năm chúng ta đã có rất nhiều thiết bị di động đáng mong đợi.

Kiều Oanh (t/h)

Samsung Galaxy Note 10 được trang bị màn hình khủng(VietQ.vn) - Dòng Samsung Galaxy Note đã phá vỡ rào cản về màn hình với nhiều phiên bản trước đó với kích thước lên đến 5.3 inch, và cho đến thời điểm hiện tại dòng điện thoại này lại gây sốt với chiếc Galaxy Note 10 với màn hình 6.66 inch .
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang