Những địa điểm chụp ảnh Valentine siêu đẹp tại miền Nam

authorHòa Lê 07:21 11/02/2016

(VietQ.vn) - Valentine 2016 đang gần kề. Những địa điểm độc đáo tại miền Nam dưới đây sẽ là những địa điểm chụp ảnh Valentine vô cùng hấp dẫn cho các cặp tình nhân.

Sài Gòn

Sài Gòn là 1 trong những địa điểm chụp ảnh Valentine “hút” khách nhất tại miền Nam. Nếu các cặp tình nhân thích sự ồn ào hay chỗ sầm uất thì đây chính là lựa chọn phù hợp nhất. Đến nơi đây du khách có thể đi chơi tại các khu trung tâm mua sắm, dạo hồ con Rùa, chụp ảnh tại nhà thờ Đức Bà, hay dạo chơi mua đồ tại chợ Bến Thành…

Địa điểm chụp ảnh Valentine siêu đẹp tại miền NamSài Gòn là 1 trong những địa điểm chụp ảnh Valentine “hút” khách nhất tại miền Nam

Sài Gòn không chỉ là nơi giữ chân du khách bởi những địa điểm, những di tích, thắng cảnh nổi tiếng, Sài Gòn còn có những nơi rất bình dị và gần gũi. Sài Gòn còn được mệnh danh là thiên đường ăn vặt với hơn 1001 món ăn vặt khác nhau. Nơi đây hứa hẹn sẽ là địa điểm chụp ảnh kết hợp hẹn hò ngày Valentine vô cùng lý thú.

Phú Quốc

Nếu đang phân vân lựa chọn địa điểm chụp ảnh Valentine 2016 thì đảo Phú Quốc là 1 trong những gợi ý không thể bỏ qua. Đảo Phú Quốc nằm trong vịnh Thái Lan với khoảng cách 45km tính từ đất liền. Phú Quốc là 1 quần đảo với 22 hòn đảo nhỏ, là 1 phần của tỉnh Kiên Giang. Năm 2006, quần đảo Phú Quốc và khu vực ven biển xung quanh Kiên Giang được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển của thế giới.

Địa điểm chụp ảnh Valentine siêu đẹp tại miền NamNếu đang phân vân lựa chọn địa điểm chụp ảnh Valentine 2016 thì đảo Phú Quốc là 1 trong những gợi ý không thể bỏ qua

Eo biển xanh Phú Quốc được ví như vịnh Hawai trữ tình nổi tiếng của Mỹ với những bờ biển đẹp vào bậc nhất Việt Nam. Bãi Trường nằm phía Tây đảo kéo dài từ Dương Đông tới An Thới khoảng 20km là bãi tắm sầm uất nhất và là bãi biển duy nhất ở Việt Nam nơi mà các cặp tình nhân có thể ngắm mặt trời lặn xuống biển trong dịp Valentine năm nay.

Những bãi tắm khác khác ở Phú Quốc như bãi Kem, bãi Đầm, bãi Cửu Cần, bãi Đại, bãi Sa nước trong vắt, cát trắng mịn như kem, cũng đầy hấp dẫn. Nơi đây với cảnh đẹp hoang sơ, khí hậu trong lành, sự bình yên hiếm có, hứa hẹn sẽ là địa điểm chụp ảnh Valentine vô cùng lãng mạn cho các cặp đôi.

Vũng Tàu

Là một thành phố có bờ biển trải dài 20km, Vũng Tàu là 1 trong những địa điểm chụp ảnh nổi tiếng nhất miền Nam Việt Nam. Nói đến Vũng Tàu, người ta nghĩ ngay đây là trung tâm du lịch và thương mại với bãi biển trong lành, nhiệt độ ấm áp, bờ biển trải dài từng dải cát vàng cùng với những ngọn núi thơ mộng và những hòn đảo quy tụ, hay hào phóng hơn, thiên nhiên còn ban tặng nơi đây nguồn suối nóng vô cùng quý hiếm tại Bình Châu. 

Địa điểm chụp ảnh Valentine siêu đẹp tại miền NamLà một thành phố ven biển, Vũng Tàu là 1 trong những địa điểm chụp ảnh nổi tiếng nhất miền Nam Việt Nam

Nổi tiếng với các bãi biển như bãi Trước, bãi Sau, bãi Đâu, bãi Giữa, Vũng Tàu đã mê hoặc không biết bao du khách vì vẻ đẹp của biển cũng như những con đường ven biển rợp bóng dừa, nhiều ghềnh đá thơ mộng và kín gió. Ấn tượng hơn, là cảm giác thanh bình khi được ngắm hoàng hôn vào lúc xế chiều hay bình minh vào buổi sớm mai, không khí ồn ào, náo nhiệt dường như không còn. Đây cũng là địa điểm hẹn hò lý tưởng nhất cho các cặp đôi trong dịp Valentine  2016.

Hòa Lê


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang