Những địa điểm đi chơi Valentine hấp dẫn nhất Sài Gòn

authorHòa Lê 14:30 10/02/2016

(VietQ.vn) - Sài Gòn sở hữu vô số địa điểm đi chơi Valentine 2016 tuyệt đẹp. Dưới đây là một số địa điểm đi chơi Valentine tại Sài Gòn không thể bỏ qua.

Đại lộ tình yêu

Đại lộ tình yêu là một trong những địa điểm đi chơi Valentine hấp dẫn nhất Sài Gòn. Lấy ý tưởng từ Đại lộ danh vọng (Walk of Fame) của Hollywood, đại lộ tình yêu cũng được trang trí bằng những khuôn sáp lớn in dấu tay của các cặp đôi yêu nhau. Đặc biệt, đây chính là dấu ấn tình yêu của 99 cặp đôi may mắn chiến thắng cuộc thi “Khắc yêu thương trên đại lộ tình yêu” tại mạng xã hội của Closeup.

Địa điểm đi chơi Valentine hấp dẫn nhất Sài GònĐại lộ tình yêu là một trong những địa điểm đi chơi Valentine hấp dẫn nhất Sài Gòn

Tất cả những “dấu ấn” này sẽ được xếp thành biểu tượng tình yêu khổng lồ để tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho đại lộ tình yêu. Đây là địa điểm độc đáo dành riêng cho những người yêu nhau tỏ tình và để lại dấu ấn tình yêu. Một buổi hẹn hò tại địa điểm trên chắc chắn sẽ là một kỷ niệm đẹp trong cột mốc tình cảm của các cặp đôi vào dịp Valentine 2016.

Cầu Thủ Thiêm

Nếu không biết ngày Valentine nên đi đâu thì cầu Thủ Thiêm là một gợi ý vô cùng lý thú. Cầu Thủ Thiêm (quận Bình Thạnh, TPHCM) dài 1.250m, bắc qua sông Sài Gòn. Nơi đây trở thành một trong những biểu tượng về sức sống tràn đầy của một thành phố trẻ đang “thay da đổi thịt” từng ngày. 

Địa điểm đi chơi Valentine hấp dẫn nhất Sài GònNếu không biết ngày Valentine nên đi đâu thì cầu Thủ Thiêm là một gợi ý vô cùng lý thú

Nếu như ở trên cầu vừa có thể vừa tâm sự, tụ tập lại vừa ngắm nhìn cả khu trung tâm thành phố hoa lệ, hiện đại bên bờ sông Sài Gòn, thì khu vực dưới gầm cầu Thủ Thiêm cũng là địa điểm hen hò thú vị, yên tĩnh và riêng tư.

Cầu Ánh Sao

Những năm gần đây, cầu Ánh Sao là 1 trong những địa điểm đi chơi Valentine hút khách nhất Sài Gòn. Cầu được gọi là Ánh Sao vì trên bề mặt cầu được thiết kế với những ánh đèn led chiếu ngược lên. Vào những dịp lễ, hai bên hông cầu ánh sáng bảy màu liên tục thay đổi kết hợp với hệ thống phun nước hai bên hông cầu. Hệ thống chiếu sáng được lắp ở hông cầu, tạo cho người đi trên cầu có cảm giác đang bước đi trên muôn ngàn những vì sao.

Địa điểm đi chơi Valentine hấp dẫn nhất Sài GònNhững năm gần đây, cầu Ánh Sao là 1 trong những địa điểm đi chơi Valentine hút khách nhất Sài Gòn

Những ánh sao ở giữa gắn kết hai thứ tuyệt vời nhất của tạo hóa là Mặt Trăng và Mặt Trời, là nơi hội tụ những điều đẹp đẽ nhất, đặc sắc nhất, điều này khiến du khách liên tưởng tới cây cầu Ô Thước trong mối tình Ngưu Lang - Chức Nữ. Phải chăng vì thế mà nơi đây trở thành thiên đường của tình yêu. Cầu Ánh Sao là địa điểm hẹn hò ưa thích của những đôi cặp tình nhân và cũng là nơi để những cặp đôi sắp cưới ghi lại thật nhiều hình ảnh lãng mạn.

Bến Bạch Đằng

Là một trong những địa điểm nhìn ra phía sông Sài Gòn khá lãng mạn, nên bến Bạch Đằng được nhiều cặp tình nhân lựa chọn làm địa điểm đi chơi Valentine. Bến Bạch Đằng, được người dân thành phố xây dựng nhằm nhắc nhớ về chiến tích hào hùng của quân dân Đại Việt với trận Bạch Đằng giang năm xưa đánh bại quân Nguyên Mông xâm lược lần thứ 3 (năm 1288). 

Địa điểm đi chơi Valentine hấp dẫn nhất Sài GònBến Bạch Đằng được nhiều cặp tình nhân lựa chọn làm địa điểm đi chơi Valentine

Khi thành phố lên đèn, bến sông Bạch Đằng trở nên rực rỡ và nhộn nhịp khi nhiều người kéo về công viên để tận hưởng không gian trong lành và thoáng mát. Những chiếc thuyền lớn nhiều tầng và đủ loại màu sắc, hình dáng và ca nô xé gió lao vun vút luôn sẵn sàng rẽ sóng đưa khách du ngoạn trên sông để ngắm phố thị về đêm huyền ảo. Tuy nằm ở khu trung tâm, nhưng Bến Bạch Đằng vẫn giữ được một ít hoang sơ vốn có của Sài Gòn. Nơi đây hứa hẹn sẽ là 1 trong những địa điểm đi chơi đẹp nhất mùa Valentine 2016. 

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang