Đích thân PGĐ Bệnh viện Việt Đức phẫu thuật cho Trần Lập

author 09:01 07/11/2015

(VietQ.vn) - Sau khi tiến hành các thủ tục xét nghiệm thì vào khoảng 18 giờ chiều 6/11, “thủ lĩnh” của ban nhạc “Bức Tường” đã được đưa vào phòng phẫu thuật tại khoa ung bướu Bệnh viện Việt Đức.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Dân Trí, sau khi tiến hành các thủ tục xét nghiệm tại bệnh viện Bạch Mai thì vào khoảng 18 giờ chiều 6/11, “thủ lĩnh” của ban nhạc “Bức Tường” đã được đưa vào phòng phẫu thuật tại khoa ung bướu Bệnh viện Việt Đức. Ca phẫu thuật diễn ra trong vòng khoảng 4 tiếng đồng hồ và đến gần 22h thì kết thúc.

Sau cuộc phẫu thuật, nam nhạc sĩ được theo dõi trong đêm và sẽ trở về phòng hồi sức hậu phẫu vào sáng hôm sau. Và đích thân bác sỹ Trịnh Hồng Sơn - PGĐ Bệnh viện Việt Đức tiến hành ca phẫu thuật này.

Trần Lập  tỏ ra rất lạc quan và bình tĩnh.Trần Lập  tỏ ra rất lạc quan và bình tĩnh. Ảnh: Dân Trí

Phóng viên cũng đã liên hệ với chị Hoa, vợ của ca - nhạc sỹ Trân Lập để hỏi thăm về tình hình sức khỏe của nam rocker này nhưng cả gia đình và bệnh viện đều chưa thể tiết lộ điều gì. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, kết quả của cuộc phẫu thuật khá khả quan vì giọng ca “Đường đến vinh quang” được phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm.

Guitar Tuấn Hùng cũng cho biết, theo dự kiến thì ca phẫu thuật cắt bỏ khối u trực tràng của ca - nhạc sỹ Trần Lập được tiến hành vào 15h hôm nay (6/11). Tuy nhiên, không hiểu lý do gì mà bệnh viện dời ca phẫu thuật của anh vào buổi đầu giờ tối.

Là người đầu tiên biết tin chồng bị ung thư trực tràng, những ngày qua, chị Hoa gác lại mọi công việc, chạy ngược xuôi chuẩn bị các thủ tục để Trần Lập nhập viện và phẫu thuật. Bạn bè cho biết chị luôn giữ thái độ nhẹ nhàng, không một lời than vãn hay tỏ ra bi lụy trước mặt chồng. Thậm chí, chị còn luôn động viên mọi người suốt buổi sáng 6/11, trước khi chồng vào phòng phẫu thuật, báo VnExpress đưa tin. 

Tối 4/11, thông tin Trần Lập bị ung thư khiến bạn bè, người hâm mộ anh bị sốc. Dù vậy, thông qua trang Facebook, Trần Lập thể hiện tinh thần lạc quan. Anh nhắn nhủ với mọi người: "Các bạn quá đáng yêu và yên tâm nhé, mình sẽ ổn thôi và còn rất nhiều việc phải làm vì ký hợp đồng rồi. Tất nhiên là cả lịch chơi cuối năm nay nữa chứ, hà hà...".

Nguyễn Hương (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang