Điểm danh 3 thương hiệu sơn móng tay Hàn Quốc ‘được lòng’ chị em Việt

author 20:02 20/04/2018

(VietQ.vn) - Giữa “ma trận” các lọ sơn móng tay giá rẻ bán tràn lan trên thị trường, thì vẫn có những sản phẩm chính hãng đến từ Hàn Quốc rất được lòng chị em Việt.

Nếu bạn băn khoăn lo lắng không muốn mua các sản phẩm sơn móng tay trôi nổi trên thị trường thì hãy vào các cửa hàng chính hãng của các thương hiệu sơn móng tay Hàn Quốc này để “rinh” về những sản phẩm yêu thích.

The Face Shop

Dòng sơn móng tay The Face Shop Trendy Nails là sản phẩm sơn móng Hàn Quốc gây ấn tượng với gam màu thời trang phong phú đa dạng cho mọi sở thích. Đầu cọ của sơn được thiết kế mềm mại.

diem-danh-3-thuong-hieu-son-mong-tay-han-quoc-duoc-long-chi-em-viet-cach-mua-hang-chinh-hang

Các sản phẩm sơn móng tay chính hãng Hàn Quốc tại một cửa hàng phân phối độc quyền ở Hà Nội

Theo quảng cáo của thương hiệu này thì dòng The Face Shop Trendy Nails chứa hỗn hợp chiết xuất từ thảo mộc, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Hiện các sản phẩm sơn móng tay The Face Shop Trendy Nails có giá bán từ 150 nghìn đồng/lọ tại thị trường Việt Nam.

3CE

3CE là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, rất được chị em Việt ưa chuộng, trong đó có sơn móng tay.

Sản phẩm sơn móng tay của hãng này được đánh giá cao bởi chất sơn mịn mượt, có độ bóng cao, giữ bóng lâu,khô cực nhanh và khó bong tróc, có độ bám lâu.

Các sản phẩm sơn móng tay của 3CE có giá từ 150 nghìn đồng đến 300 nghìn đòng/lọ tại thị trường Việt Nam.

A'pieu Lasting Nails

Cũng giống như các sản phẩm Hàn Quốc khác, dòng sơn móng tay của A'pieu có bảng màu sơn phong phú với các sắc màu nhã đến đậm; chất sơn đặc, có độ bền màu lâu, màu giữ được lâu trên móng, khó bong tróc do những va động trầy xước khi sinh hoạt hàng ngày.

Ngoài ra, A'pieu cũng được biết đến là có mùi dễ chịu với các thành phần từ thiên nhiên như hoa Đỗ Quyên hoa Chi Trà.

A'Pieu được biết đến là một thương hiệu con của thương hiệu Missha nổi tiếng Hàn Quốc.

Mỗi lọ sơn móng tay A'Pieu có giá từ 150 nghìn đồng/lọ tại Việt Nam.

Ngoài 3 sản phẩm trên, một số cái tân khác bao gồm OPI, Nature Republic Color, Innisfree Real Color Nail, Vacosi… Các sản phẩm cũng có giá dao động từ 90 nghìn đồng/lọ trở nên.

Cẩn trọng mua phải hàng sơn móng tay Hàn Quốc giả

Các sản phẩm sơn móng tay Hàn Quốc do được ưa chuộng nên bị làm giả khá nhiều tại thị trường Việt Nam.

Trong đó, một trong những thủ đoạn hết sức tinh vi là mua hộp chính hãng, làm giả tem nhãn, chỉ duy nhất lõi bên trong là hàng giả.

diem-danh-3-thuong-hieu-son-mong-tay-han-quoc-duoc-long-chi-em-viet-cach-mua-hang-chinh-hang

 

diem-danh-3-thuong-hieu-son-mong-tay-han-quoc-duoc-long-chi-em-viet-cach-mua-hang-chinh-hang

 Người mua hãy đến các cửa hàng chính hãng để được nhân viên tư vấn cụ thế và đảm bảo mua hàng "chuẩn".

Chia sẻ với PV, anh Nguyễn Tuấn Anh – nhân viên bán hàng của một thương hiệu sơn móng tay chính hãng Hàn Quốc – tại Hà Nội, cho biết: “Hiện nay trên trang web của Taobao và 1 số trang web bán hàng giả, họ thậm chí thu mua cả tem ngũ sắc chính hãng để dán vào các sản phẩm giả. Thế nên, việc có những khách hàng mua sản phẩm vỏ xịn nhưng lõi là giả bên mình đã từng tiếp xúc”.

Anh Tuấn chia sẻ thêm về thủ thuật kinh doanh hàng giả của các đối tượng phân phối hàng giả, bán giá như hàng thật hoặc không thấp hơn nhiều.

“Thông thường, điểm nhận biết cơ bản của một người đang bán hàng giả là họ sẽ tìm cách từ chối khách hàng qua mua trực tiếp. Họ sẽ đưa ra các địa chỉ rất rõ ràng, ví dụ như tầng 3 của Parkson chẳng hạn, nhưng mà khi bạn đến đấy thì không có chi nhánh nào ở đấy cả, và họ sẽ báo là giao hàng đến sau, chứ họ tuyệt nhiên không để lộ địa chỉ”.

Dùng cao trầu không trị nám, một phụ nữ bị tổn thương da mặt nghiêm trọng(VietQ.vn) - Sau khi sử dụng cao trầu không được 1 tháng, da mặt chị V ( Bắc Ninh) đỏ lựng, vết nám trở nên sậm màu và lan rộng, các đốm màu trắng kích thước như hạt đậu xuất hiện trên da, khiến vùng da ở cả khuôn mặt bị tổn thương nghiêm trọng.

Cuối cùng, theo anh Tuấn, người dùng cần mua sản phẩm chính hãng ở các cửa hàng độc quyền của hãng và không nên mua sản phẩm tại các chợ, những nơi kinh doanh không phải là do hãng ủy quyền hoặc đại lý. Bởi, dùng sản phẩm không chính hãng có thể sẽ gây hại cho sức khỏe.

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang