Đàm Vĩnh Hưng với những scandal chấn động

author 20:58 06/05/2017

(VietQ.vn) - Đây không phải là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng khiến dư luận dậy sóng mà trước đó, Mr Đàm đã "sở hữu" không ít scandal gây chấn động showbiz.

Mới đây, showbiz Việt lại một phen xôn xao trước một số tin đồn cho rằng Đàm Vĩnh Hưng đã nói "có Đàm - không có Phương Thanh". Thông tin này đã gây ra nhiều tranh cãi sau việc Hà Hồ chèn ép Minh Hằng. Tuy nhiên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng khẳng định, BTC đang sử dụng tên tuổi của anh đánh động dư luận, tạo sự chú ý cho chương trình.

Đây không phải là lần đầu tiên Mr Đàm khiến dư luận dậy sóng mà trước đó, Đàm Vĩnh Hưng đã "sở hữu" không ít scandal gây chấn động showbiz.

"Khóa môi" nhà sư trong đêm từ thiện

diem-mat-nhung-scandal-chan-dong-cua-dam-vinh-hung
 Nụ hôn gây chấn động showbiz Việt của Đàm Vĩnh Hưng

Cuối năm 2012, trong đêm nhạc từ thiện tổ chức tại Tp.HCM, Đàm Vĩnh Hưng ngoài việc hát hai ca khúc còn mang đến chương trình một chai rượu quý để bán đấu giá. Nam ca sĩ tuyên bố sẽ tặng vị khách nào đấu giá chai rượu này một nụ hôn để thay lời cảm ơn.

Một vị sư thầy đã đấu giá thành công chai rượu, khi lên sân khấu nhận rượu, vị sư thầy đã yêu cầu Mr Đàm thực hiện lời hứa. Nam ca sĩ không ngần ngại "khóa môi" sư thầy như đã tuyên bố. Nụ hôn này khi đăng tải ngay sau đó đã bị cộng đồng mạng phản đối mạnh mẽ.

Trước những hình ảnh quá phản cảm và cấm kỵ của người chân tu, hai vị sư thầy phải chịu mức phạt do nhà chùa quy định. Đàm Vĩnh Hưng ngoài việc bị mất điểm vì cách hành xử của mình trong lòng khán giả, cũng bị Cục Nghệ thuật biểu diễn mời lên nói chuyện và xử phạt.

Bị lên án vì hỗn với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9

Tháng 8/2013, khi chia sẻ về thị trường nhạc Việt, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã không ngần ngại đưa ra những mổ xẻ về giọng hát của Đàm Vĩnh Hưng.

Nhạc sĩ là một người làm nghề 60 năm và có nhiều đóng góp cho nền âm nhạc nước nhà, ông có cơ sở để đưa ra những nhận xét của mình và những thế hệ con, cháu như Đàm Vĩnh Hưng nên lắng nghe và nhìn lại bản thân dù có chút chạnh lòng.

Tuy nhiên, "ông hoàng nhạc Việt" lại lập tức viết một tâm thư dài vài trang, nói người nhạc sĩ anh từng gọi là "bố" là ngụy quân tử.

Đàm Vĩnh Hưng bị dư luận chỉ trích, ném đá không thương tiếc ngay sau đó. Rất nhiều người trong nghề như nhạc sĩ Dương Thụ, Tuấn Khanh, ca sĩ Hương Lan cũng phải lên tiếng cho rằng việc Mr Đàm gọi nhạc sĩ Nguyễn Ánh là ngụy quân tử là quá hỗn láo với bậc tiền bối.

diem-mat-nhung-scandal-chan-dong-cua-dam-vinh-hung

 Đàm Vĩnh Hưng mang hoa đến nhà nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 xin lỗi

Trước sức ép của dư luận về mình, nam ca sĩ đã chủ động sắp xếp một cuộc hẹn với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 để cùng nhau khép lại scandal.

Tố mẹ ruột nợ nần lên đến 20 tỷ đồng

Ngày 14/12/2016, câu chuyện được giấu kín suốt nhiều năm về việc nợ nần lên đến 20 tỷ đồng cửa mẹ ruột bất ngờ được Đàm Vĩnh Hưng công khai với dư luận.

diem-mat-nhung-scandal-chan-dong-cua-dam-vinh-hung

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và mẹ ruột

Nam ca sĩ cay đắng tố mẹ anh đã nhiều lần lợi dùng tên tuổi Đàm Vĩnh Hưng để lừa tiền bạn bè, đồng nghiệp lẫn fan hâm mộ. Anh cũng tiết lộ anh đã vất vả trả hơn 20 tỷ đồng thay cho mẹ trong suốt 10 năm.

"Mỗi lần như vậy họ tới nhà tôi rất nhiều, ai cũng có lý do và trên tay là giấy nợ mẹ tôi viết rõ ràng. Đó là việc làm sai trái!", nam ca sĩ nói.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh không ngại "vạch áo cho người xem lưng" bởi không thể chịu nổi những việc làm mà mẹ anh gây ra trong suốt thời gian qua. Anh cũng khẳng định mình lường trước sẽ bị dư luận ném đá nhưng "Mình đã làm thì không sợ, nếu sợ thì không làm".

Đã có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh chuyện tố mẹ ruột: một bên thì ủng hộ, động viên còn một phe thì "ném đá", chỉ trích nam ca sĩ.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đồng tình với việc làm này của Mr Đàm vì đây là cách để kéo mẹ anh ra khỏi vòng xoáy tiền bạc cũng như giúp Đàm Vĩnh Hưng không còn đối mặt với những áp lực nợ nần. Trong khi đó, một số khán giả lại cho rằng đây là chiêu trò đánh bóng tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng và anh hành động như vậy là bất hiếu với đấng sinh thành.

Dũng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang