Điểm mặt những 'siêu sao' gia thế 'khủng' bị ma túy, đèn thuốc, tình dục nhấn chìm

author 13:45 29/06/2016

(VietQ.vn) - Gia thế khủng là vậy, song những nghệ sĩ nổi tiếng đã có lúc sống sa ngã nghiện rượu, lạm dụng ma túy, tình dục cưỡng bức và sự thất bại trong hôn nhân.

Nam diễn viên Kim Sung Min- Con trai phó chủ tịch tập đoàn điện tử LG

Xuất thân là con trai của một phó chủ tịch tập đoàn điện tử LG, Kim Sung Min hoàn toàn không hề gặp phải áp lực về mặt tài chính. Trước khi gia nhập làng giải trí Sung Min từng là một golf thủ. Đây được coi là một bộ môn chỉ dành cho giới nhà giàu.

Mặc dù thành công với khá nhiều vai diễn nổi bật và được khán giả trung niên yêu mến nhưng nam diễn viên “Tối nay ăn gì” lại rơi vào con đường nghiện ngập. Năm 2011, anh bị bắt vì tội sử dụng ma túy tổng hợp và bị kết án 2 năm 6 tháng tù giam.

Năm 2013, Kim Sung Min kết hôn với một nha sĩ và sau đó có con trai đầu lòng. Tuy nhiên anh không thể bỏ được tật xấu ngày trước và một lần nữa bị kết án 10 tháng tù giam vì sử dụng ma túy. Tháng 1 năm nay, Sung Min được ra tù nhưng vào ngày 24/6 vừa qua, Kim Sung Min treo cổ tự sát trong phòng tắm sau khi cãi vã kịch liệt với vợ. Sáng  hôm qua (28/6) lễ tang của nam diễn viên Kim Sung Min diễn ra tại bệnh viện St Mary trong không khí vô cùng nặng nề.

 Nam ca sĩ 'Kaengnam style' - Psy

Nam ca sĩ Psy lớn lên tại quận Gangnam, Seoul, Hàn Quốc. Nơi đây được so sánh giống như Beverly Hill ở Mỹ. Gia đình anh cũng là một gia đình bề thế, giàu có và quyền lực tại khu vực này. Cha của Psy - ông Park Won Ho là Chủ tịch điều hành của Tổng công ty DI. Còn mẹ của anh là Kim Young Hee – chủ một nhà hàng lớn.

Chính vì có đời sống vật chất sung sướng mà năm 2011 khi Psy chưa đầu quân cho công ty YG và cũng chưa thành ngôi sao nổi tiếng thế giới anh đã từng bị bắt giữ vì tội hút cần sa. Tuy nhiên sau những tháng ngày ăn chơi trụy lạc này, chàng béo chợt thức tỉnh. 

Nam diễn viên Phùng Tổ Danh - Con của siêu sao võ thuật nổi tiếng thế giới Thành Long

Nói đến Phùng Tổ Danh không ai lại không biết anh là con của siêu sao võ thuật nổi tiếng thế giới Thành Long. Khối tài sản đồ sộ và tiếng tăm của cha khiến cậu con trai cưng thường xuyên rơi vào các cuộc vui chơi xa xỉ, cặp kè với nhiều cô gái làm đau đầu đấng sinh thành.

Tổ Danh sớm hư hỏng vì nam diễn viên này được bao bọc quá đỗi bởi gia đình giàu có. Mọi người chắc chắn còn nhớ việc Phùng Tổ Danh bị cảnh sát Bắc Kinh bắt giữ cùng người bạn thân là nam diễn viên Kha Chấn Đông vì liên quan đến vấn đề ma túy. Vụ việc này từng gây dậy sóng tại Trung Quốc.

Tháng 8/2014, con trai Thành Long phải ngồi tù trong một khoảng thời gian ngắn vì tội sử dụng, tàng trữ ma túy. Sau khi được thả tự do, nam diễn viên này đã bồi hồi nhớ lại cảnh sống sau song sắt của trại giam. Anh không được hưởng bất cứ ưu đãi nào vì là con của người nổi tiếng, phải ăn cơm tù, mặc áo tù như các phạm nhân khác. Vì đèn bật suốt ngày để đảm bảo an ninh nên trong 184 ngày ngồi tù anh quên mất cả định nghĩa về bóng tối.

Nữ ca sĩ Paris Hilton

 Nói đến Paris Hilton là phải nói đến hình ảnh cô nàng tóc vàng nổi tiếng vì thói ăn chơi, hư hỏng và tiêu tiền như rác. Là chắt của tỷ phú Conrad Hilton, người sáng lập ra đế chế siêu thị và khách sạn Hilton và là cháu gái của tỷ phú William Hilton (con trai thứ của Conrad Hilton), người thừa kế gia sản và tập đoàn, Paris có một gia thế mà ít ngôi sao Hollywood nào sánh bằng. Cô còn được hưởng tài sản thừa kế lên tới 100 triệu USD.

Sống trên tiền và sự nuông chiều, Paris Hilton đã hư hỏng ngay từ khi mới bước vào độ tuổi biết yêu. Cô nàng nổi tiếng nhất nước Mỹ vì nhiều scandal từ chuyện lộ băng sex với bạn trai vào năm 2003 tới chuyện say xỉn, ngồi tù chỉ là cơm bữa. Nhất cử nhất động của cô đều được báo chí đưa lên trang nhất.

Khi trưởng thành hơn và biết tự tay kinh doanh, Paris đã dần thoát khỏi hình ảnh hư hỏng. Cô nàng chủ yếu tập trung vào việc hưởng thụ cuộc sống và tập trung cho sự nghiệp đầu tư của mình.

Nữ ca sĩ Miley Cyrus

 Xuất thân trong một gia đình giàu có, Miley Cyrus lớn lên trong nhung lụa. Bố cô là ngôi sao nhạc đồng quê nổi tiếng một thời – ông Billy Ray Cyrus với tổng tài sản lên tới 50 triệu USD. Ông gặt hái được rất nhiều thành công khi từng đạt vị trí số một trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 và Billboard Country. Nhờ có sự hỗ trợ về mặt tài chính của cha mà Miley nhanh chóng có được tiếng tăm sau khi nổi đình nổi đám với vai diễn trong bộ phim “Hannah Montana”.

Tuy nhiên cô nàng này cũng có nhiều thành tích hư hỏng đáng chú ý. Phải kể đến là việc chụp ảnh bán khỏa thân khi chưa đầy 16 tuổi. Năm 2008, Miley từng điêu đứng vì lộ những hình ảnh nửa kín nửa hở trong chiếc điện thoại bị mất trộm. 2 năm sau đó, nữ ca sĩ này tiếp tục gây sốc khi bị rò rỉ đoạn video quay lại cảnh hút cần sa tại một bữa tiệc. Liên tục sử dụng cần sa và thể hiện những hành động gợi dục trên sân khấu khiến Miley Cyrus trở nên nổi loạn hơn bao giờ hết.

Người đàn ông khiến hàng trăm phụ nữ Mỹ 'xếp hàng' xin tinh trùng là ai?(VietQ.vn) - Giảng viên toán Ari Nagel có vẻ ngoài hấp dẫn và đầu óc thông minh nhanh chóng trở thành lựa chọn cho những phụ nữ Mỹ khao khát xin tinh trùng mang bầu.

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang