Diễn viên Nguyễn Hoàng ‘lao đao’ sau cơn bạo bệnh

authorHòa Lê 11:44 17/03/2016

(VietQ.vn) - Diễn viên Nguyễn Hoàng đang phải đối mặt với khó khăn mới, khi căn nhà của anh có nguy cơ bị ngân hàng tịch thu.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Zing News đưa tin, diễn viên Nguyễn Hoàng nhập viện vì tai biến vào đầu tháng 11/2015 tại bệnh viện 115, TP.HCM. Sau hơn 2 tháng điều trị, anh được bác sĩ cho phép xuất viện về nhà trước thềm Tết Nguyên đán. Sức khỏe của cựu phóng viên gốc Long An đang dần cải thiện, tuy nhiên, gia đình anh lại gặp phải những khó khăn mới.

Vì phải chăm sóc chồng, vợ anh không thể đi làm kiếm tiền. Hơn nữa, việc chăm người liệt khó khăn nên Thanh Trúc phải nhờ mẹ đẻ ở dưới quê lên phụ giúp suốt 5 tháng qua. Hiện tại, chi phí điều trị và tiền thuốc cho tài tử thế hệ 7X lên đến 10 triệu đồng. Tiền sinh hoạt cho cả gia đình và học phí của cậu con trai 3 tuổi cũng ngót ngét hơn 10 triệu.

Diễn viên Nguyễn Hoàng ‘lao đao’ sau cơn bạo bệnhDiễn viên Nguyễn Hoàng sau hơn 2 tháng điều trị, anh được bác sĩ cho phép xuất viện về nhà

“May mắn, số tiền các đồng nghiệp, mạnh thường quân hỗ trợ vẫn còn sau khi gia đình đã thanh toán tiền viện phí. Tôi cố gắng tiết kiệm, có thể sẽ cầm cự đến hết năm. Bây giờ tôi chỉ mong anh có thể bình phục, đi lại và tự chăm sóc bản thân được sẽ đỡ vất vả hơn. Lúc đó tôi có thể đi làm, kiếm tiền để nuôi chồng và con trai”, chị Thanh Trúc tâm sự.

Nhưng người vợ trẻ của Nguyễn Hoàng đang lo lắng căn nhà sẽ bị ngân hàng tịch thu. Nam Trung cho biết, nam diễn viên "Nợ đời" rất thương gia đình nên trước đây đã cầm sổ đỏ để vay ngân hàng 200 triệu đồng cho chị gái làm ăn.

“Dưới quê mọi người cũng khó khăn nhưng lúc anh Hoàng đổ bệnh, họ đã chạy vạy khắp nơi để có tiền đóng viện phí. Vì thế việc trả lãi cho ngân hàng bị chậm vì chị gái không còn tiền, hôm trước họ đến để thống kê. Nhưng nếu chị ấy trả lãi đầy đủ, có thể sẽ không sao”, anh Trung nói.

Hiện tại, Nguyễn Hoàng cử động nhanh nhẹn tay phải và chân phải. Phần thân bên trái có thể nhúc nhích, cử động nhẹ. Hai mắt nam diễn viên cử động linh hoạt. Anh có thể ăn cháo do người nhà đút mà không phải truyền dịch qua đường ống như trước kia.

Diễn viên Nguyễn Hoàng ‘lao đao’ sau cơn bạo bệnhChiều nào Nam Trung cũng qua nhà để xoa bóp cơ thể cho diễn viên Nguyễn Hoàng

Diễn viên Nguyễn Hoàng nhập viện cấp cứu do tai biến mạch máu não vào cuối tháng 10/2015. Ban đầu, gia đình định không mổ do tình hình xấu. Vài ngày sau, khi tình hình khả quan hơn, ca mổ cho Nguyễn Hoàng được thực hiện. Sau hơn 17 ngày nằm trong phòng điều trị đặc biệt, nam diễn viên hồi tỉnh, không phải thở máy.

Một tuần sau khi hồi tỉnh từ ca mổ tai biến mạch máu não, diễn viên Nguyễn Hoàng được gia đình chuyển từ khoa Ngoại thần kinh Bệnh viện 115 qua khoa Thần kinh - Sọ não ở Bệnh viện điều dưỡng và phục hồi chức năng TP.HCM. Tại đây, anh được tập vật lý trị liệu để hồi phục vận động cơ thể và các phản ứng tâm, sinh lý.

Diễn viên Nguyễn Hoàng sinh năm 1967, quê ở Tân An, Long An. Anh từng là phóng viên thể thao của báo Long An trước khi theo nghiệp diễn xuất năm 1991. Nguyễn Hoàng tham gia đóng cả vai phản diện lẫn chính diện, trong đó một số vai gây ấn tượng như bác sĩ Tâm (Vũ điệu tử thần), Hùng (Nợ đời), Phước (Trái đắng), công tử Albert Tú (Đất và lửa), đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường (Bông hồng trà), theo thông tin từ báo Vnexpress.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang