Điều gì khiến hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vươn lên vị trí thứ 2 vòng bình chọn online Miss World 2017?

author 14:04 19/09/2017

(VietQ.vn) - Vòng bình chọn online Miss World 2017 đang diễn ra chứng kiến sự bứt phá của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khi cô vươn lên đứng vị trí thứ 2 trong dàn người đẹp thế giới.

Sự kiện: Ngôi sao

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là đại diện của Việt Nam chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World 2017 vào tháng 11 này. Trước thềm cuộc thi, tên tuổi của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã được báo chí Trung Quốc nhắc đến liên tục vì vẻ đẹp đậm chất Á Đông của cô.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2017

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2017 

Hơn thế, một số người Trung Hoa còn bình luận hoa hậu Việt Nam có vẻ đẹp giống nữ anh hùng Du Niệm Viên (Trịnh Niệm) với khuôn mặt trái xoan và đôi môi chúm chím sang trọng. Với so sánh này, chắc chắn Đỗ Mỹ Linh đã chiếm được cảm tình của cộng đồng nước chủ nhà, tạo bệ phóng vững chắc cho Mỹ Linh thi đấu tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017.

Mỹ Linh được so sánh với một nữ anh hùng ở Trung Hoa

Mỹ Linh được so sánh với một nữ anh hùng ở Trung Hoa 

Hiện nay, Mỹ Linh đang nỗ lực tập luyện các kĩ năng để tham dự đấu trường sắc đẹp thế giới. Sự nỗ lực, tự tin và khổ luyện của Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều người đặt niềm tin vào việc cố sẽ làm nên chuyện trong cuộc thi này.

Trước thềm cuộc thi, vóc dáng và vẻ đẹp của Đỗ Mỹ Linh ngày càng trở nên hoàn hảo, mặn mà hơn. Nhiều người cho rằng Đỗ Mỹ Linh mang vẻ đẹp thuần Việt vô cùng duyên dáng và đằm thắm nên sự ủng hộ dành cho cô càng nhiệt tình hơn.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được ngợi khen vì mang vẻ đẹp thuần Việt
 
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được ngợi khen vì mang vẻ đẹp thuần Việt

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được ngợi khen vì mang vẻ đẹp thuần Việt

Hoa hậu Mỹ Linh còn tiết lộ sẽ dự thi năng khiếu tại Miss World  2017 với việc chơi đàn bầu – một trong những nhạc cụ cổ truyền của dân tộc ta. Trên Facebook cá nhân, hoa hậu Mỹ Linh chia sẻ:

“Thật may mắn vì trước đó, Linh cũng có tìm hiểu về đàn Bầu khi làm đại sứ hình ảnh của Festival Đờn ca tài tử. Hy vọng rằng, với môn thi tài năng này, bạn bè quốc tế sẽ hiểu thêm về nền âm nhạc phong phú của dân tộc ta”.

Cô được kỳ vọng sẽ tiến sâu vào đấu trường nhan sắc Miss World 2017

Cô được kỳ vọng sẽ tiến sâu vào đấu trường nhan sắc Miss World 2017 

Cập nhật kết quả phần bình chọn online trước khi Miss World chính thức diễn ra, có thể nhận thấy Đỗ Mỹ Linh là một trong số những gương mặt được quan tâm nhất. Từ vị trí thứ 6, sáng 19/9, hoa hậu Việt Nam 2016 đã vươn lên vị trí thứ 2 với 20,85% lượng người bình chọn, sau hoa hậu Pháp Aurore Kichenin với 43,19% lượng người bình chọn.

Đây là một tin vui đối với Đỗ Mỹ Linh nói riêng và người hâm mộ nói chung. Kết quả này giúp cô thêm tự tin để tỏa sáng tại Miss World 2017 sắp diễn ra.

Bất ngờ rút khỏi HHHV 2017, Nguyễn Chế Quỳnh Châu trở lại ấn tượng trong vai trò Vedette(VietQ.vn) - Sau khi rút khỏi sân chơi sắc đẹp HHHV 2017, người mẫu Nguyễn Chế Quỳnh Châu có sự trở lại trên Mini Fashion Show của M.Y.M trong vai trò Vedette đầy ấn tượng.

Ảnh: FBNV

Gia Trân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang