DigiCity giảm giá nhiều mặt hàng điện máy, gia dụng

author 09:26 04/09/2014

(VietQ.vn) - Thành phố điện máy triển khai chuỗi chương trình "Đại hạ giá hàng nghìn sản phẩm" từ nay đến hết 9/9.

DigiCity tiếp tục triển khai chương trình "Mua tivi tặng ngay máy giặt, tủ lạnh, điện thoại, dàn âm thanh" cùng nhiều quà tặng giá trị khác. Khách mua máy giặt tại thành phố điện máy sẽ được nhận sản phẩm tặng kèm là điện thoại; máy xay sinh tố; bàn là hoặc máy sấy tóc.

Dịp khai trương siêu thị bếp và gia dụng, khách hàng sẽ được nhận nhiều quà tặng và mua chảo chống dính cao cấp chỉ với 8.000 đồng vào giờ vàng. DigiCity là siêu thị điện máy được đầu tư bài bản, cung cấp cho người nội trợ đa dạng các sản phẩm tiện ích với giá hợp lý.

Khách hàng mua tủ lạnh cũng được tặng ngay nhiều phần quà như lò vi sóng; điện thoại; nồi cơm điện; chảo….

Mừng năm học mới, DigiCity có chương trình giảm giá tới 80% các mặt hàng phụ kiện như ba lô, cặp, túi đựng, cặp chuyên dụng đựng laptop, bàn phím, chuột, ốp điện thoại, pin sạc dự phòng….

Thành phố điện máy còn bán giá gốc các sản phẩm điện thoại dành cho đối tượng thu nhập trung bình và học sinh, sinh viên. DigiCity trợ giá "không lợi nhuận" cho các sản phẩm điện thoại, ngay cả các dòng smartphone cao cấp.

Đặc biệt, DigiCity có website giao dịch chuyên nghiệp bằng tiếng Anh, thuận lợi cho cộng đồng người nước ngoài sống tại Việt Nam với đội ngũ bán hàng nhiệt tình, thông thạo ngoại ngữ.

Quà tặng từ các chương trình khuyến mãi đều có thể quy đổi sang các sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc tiền mặt theo quy định của DigiCity. Lý do tài chính làm nhiều khách hàng đắn đo khi chọn lựa sản phẩm cho gia đình. DigiCity áp dụng triển khai dịch vụ "Siêu tốc trả góp, có đủ tiện nghi" nên khách hàng có thể thoải mái chọn lựa mà vẫn nhận được các ưu đãi, khuyến mại, quà tặng kèm theo.

Khách hàng liên hệ trực tiếp với DigiCity để có giá tốt (website với 10.000 sản phẩm có thể chưa điều chỉnh kịp thời). Thành phố điện máy DigiCity ưu đãi lớn với các chủ căn hộ chung cư hoặc chủ đầu tư khách sạn, resort. Hotline: 0968 66 9899.

Thành phố điện máy DigiCity:

277 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân (cạnh công ty giày Thượng Đình).
221 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội. (bán hàng tại kho).
Website: www.DigiCity.vn hoặc www.ThanhphoDienmay.com.
Facebook: https://www.facebook.com/DigiCity
Tư vấn - mua hàng - giao hàng toàn quốc: 1900 6662.

Long Nguyễn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang