Đội tuyển U23 Việt Nam tiếp tục nhận thưởng ‘khủng’ từ Bầu Hiển

authorHuyền Bùi 15:25 10/02/2018

(VietQ.vn) - Với kỳ tích đạt được tại giải U23 châu Á, đội tuyển U23 Việt Nam đã nhận được “núi” tiền thưởng từ nhiều cá nhân, tổ chức, đơn vị khác nhau. Mới đây, Bầu Hiển tiếp tục tuyên bố thưởng lớn cho các tuyển thủ.

Tối 9/2, tại gala tất niên của tập đoàn T&T, ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc tập đoàn đã dành những lời khen ngợi và công bố mức thưởng cho tập thể và các cá nhân Hà Nội FC.

Theo đó, toàn đội được thưởng 1 tỷ đồng. Riêng nhóm 6 cầu thủ góp mặt trong đội tuyển U23 làm nên kỳ tích châu Á gồm Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Quang Hải, Đỗ Duy Mạnh, Phạm Đức Huy, Nguyễn Thành Chung và Trương Văn Thái Quý được thưởng mỗi người 500 triệu đồng.

Cặp cầu thủ Đình Trọng - Văn Hoàng của Sài Gòn FC nhận 200 triệu mỗi người. Tổng cộng, bầu Hiển thưởng 3,4 tỷ đồng cho 8 cầu thủ trẻ. Đây là sự động viên kịp thời của ông bầu sinh năm 1962, trong bối cảnh tiền hứa thưởng từ các doanh nghiệp cho đội tuyển U23 đang chuyển về rất chậm.

doi-tuyen-u23-viet-nam-tiep-tuc-nhan-thuong-khung-tu-bau-hien

 Bầu Hiển vừa tuyên bố thưởng lớn cho đội tuyển U23 Việt Nam. Ảnh: Dân trí

Thành công của Hà Nội FC tại sân chơi quốc nội 2017 có công lớn của các công thần. Căn cứ đóng góp trên sân cỏ và trong phòng thay đồ, bầu Hiển quyết định thưởng 300 triệu đồng cho Văn Quyết và Thành Lương.

Trên tinh thần "tôn sư trọng đạo", ông Đỗ Quang Hiển thưởng 20 triệu cho mỗi huấn luyện viên có công dìu dắt các tuyển thủ U23 của Hà Nội FC. Ông cũng thưởng 500 triệu cho ban huấn luyện đội một Hà Nội FC. Huấn luyện viên trưởng, chủ tịch và giám đốc Hà Nội FC được thưởng lần lượt 300, 200 và 100 triệu đồng; công ty cổ phần thể thao T&T nhận 100 triệu đồng. Như vậy nếu không tính tiền thưởng cho cặp cầu thủ của Sài Gòn FC, bầu Hiển đã thưởng gần 6 tỷ cho tập thể và các cá nhân Hà Nội FC.

Theo thông báo của VFF, tính đến hết ngày 8/2, tổng số tiền thưởng cho thầy trò HLV Park Hang Seo là 42,3 tỷ đồng. Trong số này, 15 tỷ đồng sẽ được giải ngân tới U23 Việt Nam trước Tết.

Tiền thưởng hàng chục tỷ nhưng U23 Việt Nam mới chỉ nhận được số tiền này(VietQ.vn) - Đến nay, nhiều doanh nghiệp tuyên bố thưởng cho thành tích lịch sử của U23 Việt Nam nhưng vẫn chưa chuyển tiền.

Ông Đỗ Quang Hiển hay được gọi là Bầu Hiển, là ông bầu Câu lạc bộ Bóng đá T&T Hà Nội. Bầu Hiển còn là một doanh nhân giàu có, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T (cổ phiếu 6,85%). Ông cũng là Chủ tịch HĐQT của: Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB); Công ty CP Quản lý Quỹ Sài Gòn - Hà Nội (SHF); Công ty CP Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS); Công ty CP Phát triển đô thị và khu công nghiệp SHB (SHB Land); Tổng Công ty Bảo hiểm BSH; Công ty TNHH MTV T&T Đà Nẵng; Công ty TNHH T&T Hồ Chí Minh. Ông hiện là Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ TP. Hà Nội; Uỷ viên UBTW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Các khoản thưởng của bầu Hiển

- Thưởng các huấn luyện viên có công dìu dắt, huấn luyện các cầu thủ của Hà Nội FC tham dự U23 Việt Nam từ lứa U đến khi lên đội 1 mỗi người 20 triệu đồng

- Thưởng CLB Hà Nội FC 1 tỷ đồng

- Thưởng Ban huấn luyện của đội 1 Hà Nội FC 500 triệu đồng

- Thưởng HLV trưởng Hà Nội FC 300 triệu đồng

- Thưởng Chủ tịch CLB Hà Nội FC 200 triệu đồng

- Thưởng Giám đốc CLB Hà Nội FC 100 triệu đồng

- Thưởng Công ty Cổ Phần Thể Thao T&T 100 triệu đồng

- Thưởng cầu thủ Thành Lương, Văn Quyết mỗi cá nhân 300 triệu đồng

- Thưởng cầu thủ Duy Mạnh, Đức Huy, Quang Hải, Thành Chung, Thái Quý, Văn Hậu mỗi cá nhân 500 triệu đồng

- Thưởng cầu thủ Đình Trọng và Văn Hoàng mỗi cá nhân 200 triệu đồng

Minh Trần (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang