Đơn tố cáo lãnh đạo Chính phủ là mạo danh và hoàn toàn bịa đặt

author 06:12 12/01/2016

(VietQ.vn) - Lãnh đạo Văn phòng Chính phủ khẳng định, lá đơn tố cáo đang lan truyền trên mạng đối với một vị lãnh đạo Chính phủ là việc mạo danh, hoàn toàn bịa đặt.

Cổng thông tin Điện tử Chính phủ vừa đăng tải thông tin, cho biết quan điểm chính thức của lãnh đạo Chính phủ trước một số thắc mắc về lá đơn tố cáo đang lan truyền trên mạng Internet được cho là của cán bộ Văn phòng Chính phủ đối với một vị lãnh đạo Chính phủ.

Lãnh đạo Văn phòng Chính phủ khẳng định, đây là việc mạo danh, hoàn toàn bịa đặt đồng thời cho biết tại Văn phòng Chính phủ không có cán bộ nào có tên như thế và cán bộ Văn phòng Chính phủ không làm những việc như vậy.

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn. Ảnh Viết Cường

Trước đó, trả lời báo chí, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn cho biết, cứ vào dịp trước, trong và sau khi diễn ra các sự kiện lớn của đất nước, nhiều đối tượng chống phá lại tung ra các thông tin xuyên tạc, sai sự thật, bôi nhọ lãnh đạo Đảng, Nhà nước nhằm gây rối, làm nhiễu loạn thông tin.

“Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ phối hợp chặt chẽ cùng Bộ Công an và các bộ, ngành trong công tác bảo đảm an ninh thông tin, đồng thời kêu gọi cộng đồng tẩy chay những thông tin bịa đặt, xuyên tạc nói trên”, Thứ trưởng Tuấn nói.

Ông cũng hoan nghênh một số tờ báo vừa qua đã lên tiếng về việc này.

“Chúng ta lưu ý, các cơ quan báo chí, mạng xã hội được thiết lập và hoạt động theo pháp luật Việt Nam thì được pháp luật Việt Nam bảo hộ, đảm bảo tự do thông tin. Chúng tôi xin nhắc lại là không có “vùng cấm” nào cả. Luật pháp chỉ cấm hành vi giả mạo, đưa thông tin xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự và nhân phẩm của cá nhân, chống phá Đảng, Nhà nước, xâm phạm lợi ích quốc gia, dân tộc”, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn nhấn mạnh.

Viết Cường


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang