Du lịch nội địa hút khách dịp nghỉ lễ 2/9

author 17:59 28/08/2014

(VietQ.vn) – Năm nay, du lịch nội địa hút khách dịp lễ 2-9 với những điểm đến thú vị, lý tưởng như Tam Đảo, Sapa, đảo Phú Quốc, Hạ Long, Đà Lạt... Vì vậy,hãy cùng gia đình bạn thưởng ngoạn và giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc căng thẳng nhé!

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Du lịch nội địa ăn khách dịp lễ 2/9

Theo các Công ty Dịch vụ Lữ hành, năm nay lượng khách du lịch nội địa tăng mạnh do chương trình kích cầu của Tổng cục Du lịch và tâm lý một số thị trường nước ngoài lâu nay hút khách như Trung Quốc, Thái Lan… đang có những bất ổn về chính trị cũng như lo ngại dịch bệnh Ebola nên người dân chuyển hướng đi du lịch trong nước.

Hiện tại, lượng khách đăng ký tour lễ đã đạt được 97% kế hoạch. Nhìn chung, các tour có thời gian ngắn từ 3 – 5 ngày được du khách lựa chọn nhiều nhất. các tour du lịch trong nước theo đường bay đã kín chỗ, đặc biệt là các tour Côn Đảo, Sapa, Phú Quốc, Hạ Long,…

 

Trong dịp Quốc khánh 2/9 năm nay, các tour du lịch nội địa có xu hướng thu hút đông đảo du khách đến tham quan

Trong dịp Quốc khánh 2/9 năm nay, các tour du lịch nội địa có xu hướng thu hút đông đảo du khách đến tham quan. Ảnh: Hải quan Online

Do có sự chuẩn bị kỹ nên các tour dịp 2-9 của Hoabinh Tourist vẫn được giữ giá ổn định và có nhiều chương trình khuyến mãi lên đến 20% giá tour. Đến nay, lượng khách đăng ký tour tại Hoabinhtourist & Convention tăng 20% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ngoài khai thác những tour thông thường, năm nay, để đáp ứng nhu lịch tăng cao của người dân, công ty đã tung ra hơn 50 tour mới. Hưởng ứng chương trình chương trình kích cầu du lịch nội địa với chủ đề "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam." do Tổng cục Du lịch, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động.

Những điểm du lịch lý tưởng cho dịp lễ 2/9

Dịp 2/9 năm nay, du lịch nội địa thu hút đông đảo du khách đặt tour. Vì thế, sẽ rất thú vị nếu như trong dịp nghỉ lễ 2/9 này, bạn và cả gia đình được đi đến những điểm du lịch đẹp thơ mộng và nổi tiếng của đất nước như Côn Đảo, Sapa, đảo Phú Quốc, Đà Lạt,... để thưởng ngoạn phong cảnh và không khí trong lành sau những ngày làm việc căng thẳng.

Dưới đây sẽ là một vài gợi ý cho bạn và gia đình bạn.

Đồi tình yêu – Đà Lạt


Điểm đến du lịch Đà Lạt

 

Không phải ngẫu nhiên mà Đà Lạt lại được biết đến như mảnh đất của tình yêu. Bốn mùa khí hậu mát lành với những cảnh sắc nên thơ, trữ tình, Đà Lạt mang đến cho du khách đến đây một cảm giác thanh bình, hiền hòa và dễ chịu.

Chưa bao giờ Đà Lạt hết hấp dẫn, có lẽ là vì vẻ đẹp không tuổi của thành phố trên cao nguyên Lâm Viên này. Đặt mua vé máy bay đi Đà Lạt để có thể cảm nhận từ tất cả các giác quan một Đà Lạt thật khác.

Các cặp đôi dường như luôn nhớ tới Đà Lạt mỗi lần có dự định chơi xa với thung lũng tình yêu. Hồ Than Thở và Liêng Rơwoa (thác Voi) gắn với những truyền thuyết từ ngàn đời hấp dẫn du khách đến tìm hiểu như một sự tò mò của trí tuệ khi thoáng chốc ấn tượng bởi những cái tên. Và đến Đà Lạt cũng chẳng thể bỏ qua được những địa danh nuổi tiếng như Hồ suối vàng, Núi langbiang hay Thác Pongour.

Hạ Long


Hạ Long - Quảng Ninh

 

Không theo hình thức du lịch thông thường, kỳ nghỉ bằng du thuyền trên vịnh Hạ Long khá quen thuộc với khách nước ngoài, nay càng được đón nhận bởi du khách Việt Nam. Trong dịp nghỉ lễ 2/9 này, Hạ Long vẫn sẽ là địa điểm du lịch phù hợp cho chuyến trăng mật ngọt ngào hay du lịch cho cả gia đình. Du thuyền với thiết kế sang trọng, chạy chầm chậm giúp du khách khám phá từng nét đẹp đa chiều của Hạ Long - một điểm đến lãng mạn nhất thế giới (do tạp chí uy tín của Mỹ bầu chọn năm 2014).

Tam đảo


Tam Đảo sương mù

 

Nằm trên độ cao 900m, thị trấn Tam Đảo (Vĩnh Phúc) có khí hậu mát mẻ, trong lành, với 4 mùa trong một ngày. Ngoài hành trình chinh phục ba ngọn núi, đến đây, bạn còn có dịp tham quan các danh thắng nổi tiếng của miền Bắc tọa lạc quanh dãy núi như chùa Tây Thiên và đền Tây Thiên, vườn quốc gia Tam Đảo…

Hãy cùng gia đình đi đến những điểm du lịch đẹp thơ mộng và nổi tiếng của đất nước như Côn Đảo, Sapa, đảo Phú Quốc, Đà Lạt,... để thưởng ngoạn phong cảnh và không khí trong lành dịp 2/9. Ảnh minh họa

Hồ Ba Bể, Bắc Kạn


Hồ Ba Bể, Bắc Kạn

 

Đến Hồ Ba Bể, Bắc Kạn được thả mình trong vẻ đẹp hoang sơ, thiên nhiên hoang dã của hồ. Phong cảnh nơi đây tựa một bức tranh. Nước hồ luôn trong và sạch, bạn có thể nhìn thấy những cây rong rêu lập lờ dưới đáy. Ngoài cảm giác thênh thang giữa một vùng trời, núi, du khách cũng có thể ghé thăm Động Puông với những nhũ đá thiên hình vạn trạng, đẹp lung linh và huyền bí.

Sapa


Sa pa chìm trong sương mù

 

Sapa có khí hậu của 4 mùa trong một ngày cho du khách sự trải nghiệm tuyệt vời. Sapa mê hoặc du khách bởi vẻ đẹp huyền ảo của phong cảnh núi rừng, ruộng bậc thang ngút ngàn và những ngôi nhà ẩn hiện trong màu xanh của cây cối, của trời đất. Sapa còn hấp dẫn du khách bởinét thơ mộng của những phiên chợ vùng cao, của những đôi trai gái trong trang phục sặc sỡ hẹn hò gặp gỡ, ca hát giao duyên qua tiếng sáo, tiếng khèn, đàn môi.

Đảo Phú Quốc


Bãi biển Phú Quốc Top 10 bãi biển đẹp nhất châu Á .

 

Phú Quốc đảo lớn nhất Việt Nam với diện tích xấp xỉ quốc đảo Singapore. du lịchPhú Quốc bạn phải ghé qua Nam đảo nơi tập trung đông dân cư vì nơi đây sở hữu nhiều bãi biển ngất ngây lòng người như bãi Trường, bãi sao, bãi Khem...

Đến Phú Quốc để đắm mình trong làn nước xanh màu ngọc bích và khám phá 17 loại san hô cứng, mềm và hải quỳ khác nhau đủ sắc màu dưới lòng đại dương với hàng trăm đàn cá.

Côn Đảo

Đến Côn Đảo, bạn không chỉ được đắm mình vào làn nước biển trong xanh, sạch sẽ nhìn thấy đáy mà còn được tham gia vào nhiều trò chơi trên biển hấp dẫn. Đến Côn Đảo vào dịp kỷ niệm ngày Quốc Khánh, bạn đừng quên đến thăm nhà tù Côn Đảo, nơi chôn cất hàng nghìn liệt sĩ đã hi sinh anh dũng để bảo vệ nền hòa bình dân tộc, trong đó có anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu.

 

côn đảo

 

Để có chuyến đi thoải mái, tránh bị chặt chém, các gia đình nên chuẩn bị cho chuyến đi từ sớm để có thể đặt tour trước, lựa chọn được phòng giá rẻ và đơn vị cung cấp dịch vụ có uy tín đặt phòng hoặc tour sớm, tránh đặt sát ngày sẽ có thể chịu giá cao, chất lượng dịch vụ không đạt yêu cầu.

Ngoài ra, các du khách cũng nên lưu ý chọn mua tour trọn gói để tiết kiệm hơn vào dịp lễ vì các tour máy bay thường hết chỗ sớm. Vì vậy, nếu đi tự túc nên mua vé sớm và đừng quên vấn đề bảo hiểm du lịch. Bảo hiểm du lịch không cần quá cao nhưng phải đủ đảm bảo mức độ an toàn, quyền lợi cho du khách.

Chúc bạn và gia đình có kỳ nghỉ thật vui vẻ!

Nguyễn Dung (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang