Đưa người yêu nhí vào nhà nghỉ rồi làm 'chuyện người lớn'

author 05:54 12/06/2016

(VietQ.vn) - Rủ người yêu nhí đi chơi uống nước, nhưng sau đó đối tượng Thuận đã đưa thẳng bạn gái vào nhà nghỉ để làm “chuyện người lớn”.

Chiều 11/6, một lãnh đạo Công an huyện Yên Thế cho biết, cơ quan công an vừa vận động đối tượng Phạm Văn Thuận (SN 1995, trú tại phố Gia Lâm, thị trấn Bố Hạ, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang) ra đầu thú để làm rõ hành vi Giao cấu với trẻ em. Ngay sau khi xác định được hành vi phạm tội, cơ quan điều tra đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Phạm Văn Thuận để tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

Đưa bạn gái nhí vào nhà nghỉ làm chuyện người lớn

Đối tượng Phạm Văn Thuận đã đưa bạn gái nhí vào nhà nghỉ để làm "chuyện người lớn" (Ảnh minh họa)

Theo tài liệu điều tra, ngày 6/6, Công an huyện Yên Thế nhận được trình báo của gia đình cháu Nguyễn Thị H. (SN 2001, người cùng địa phương) về việc cô bé bị đối tượng Thuận dụ dỗ vào nhà nghỉ để thực hiện hành vi giao cấu.

Qua quá trình xác minh, cơ quan điều tra xác định, vào ngày 4/6, tại một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Bố Hạ, Phạm Văn Thuận đã đưa cháu H. vào thuê phòng rồi làm “chuyện người lớn” với người yêu nhí mới quen.

Sau khi gia đình phát hiện cháu H. có biểu hiện bất thường nên đã gặng hỏi thì biết, được Thuận rủ đi chơi cho uống nước. Tuy nhiên, trên đường đi, cháu H. đã bị Thuận đưa vào nhà nghỉ để làm "chuyện người lớn".

Trao đổi với PV, ông Trịnh Tiến Sửu, Chủ tịch UBND thị trấn Bố Hạ (huyện Yên Thế) xác nhận, đối tượng Phạm Văn Thuận đang bị Công an huyện Yên Thế tạm giữ hình sự để điều tra, làm rõ hành vi Giao cấu với trẻ em. Nạn nhân là một bé gái 15 tuổi, đang là học sinh trên địa bàn huyện Yên Thế. Ở địa phương, đối tượng Thuận chưa có tiền, tiền sự.

Hiện cơ quan điều tra củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo luật định.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Yêu không được, ép nữ sinh vào nhà nghỉ hiếp dâm rồi dúi cho tiền(VietQ.vn) - Vũ Mạnh Hưng đã ép nữ sinh lên xe máy chở thẳng vào nhà nghỉ và dùng vũ lực hiếp dâm mặc cho nạn nhân van xin trong vô vọng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang