Đường dây ‘sex tour’ tiền tỷ liên tục bị đánh sập

author 10:31 18/07/2015

(VietQ.vn) - Giá cho những chuyến bán dâm dài ngày của “chân dài” từ 1.000 đến 20.000 USD. Giá để sở hữu các chân dài có tiếng trong nhiều ngày có thể đội lên đến 50.000 USD nếu đại gia chịu chi.

Ngày 27.5, Cơ quan CSĐT - Bộ Công an cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh khám xét, bắt tạm giam đối với 3 “má mì” trong đường dây mại dâm cao cấp hoạt động tại Hà Nội, TP.HCM và tỉnh Quảng Ninh về hành vi môi giới mại dâm.

Các bị can gồm: Đoàn Thị Ngọc Minh (25 tuổi, ngụ P.7, Q.5) bị lực lượng C45 phối hợp với Công an TP.HCM bắt khẩn cấp vào sáng 27.5; Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, ngụ P.Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM) và Huỳnh Xuân Hùng (39 tuổi, ngụ P.Lê Đại Hành, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội) bị bắt quả tang trong các ngày 25 và 26/5.

Đường dây ‘sex tour’ tiền tỷ liên tục bị đánh sập

Đường dây ‘sex tour’ tiền tỷ liên tục bị đánh sập. Ảnh minh họa

Trước đó, tối 25/5, tại khách sạn Hạ Long Plaza ở TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, các lực lượng thuộc Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự tỉnh Quảng Ninh bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Cùng thời điểm này, cơ quan công an đã bắt giữ “má mì” Trần Đức Thùy Liên khi đang chờ nhận tiền của khách mua dâm tại sảnh khách sạn này.

Thông tin ban đầu cho biết, tại phòng nghỉ 805, cô gái bán dâm tên là Huỳnh Thị T.L (22 tuổi, quê An Giang, hiện tạm trú tại P.7, Q.5) bán dâm cho khách với giá 7.000 USD/ngày.

Tại phòng 817 gái bán dâm là L.T.T (29 tuổi, trú tại Q.Long Biên, Hà Nội) - là người đã từng đoạt giải Á khôi của một trường sân khấu điện ảnh.

Được biết, 2 đại gia mua dâm á khôi, người đẹp là chủ doanh nghiệp giàu có tại Hà Nội. Hai đại gia này cũng bị xử phạt hành chính như hai người đẹp bán dâm. Tại cơ quan công an, cả gái bán dâm và đại gia đều ghi lời khai, cam kết không tái phạm và được thả về nơi cư trú. 

Ngoài ra, tại một khách sạn thuộc Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội, một mũi công tác của C45 phối hợp với Công an TP.Hà Nội bắt giữ Huỳnh Xuân Hùng khi vừa môi giới cho 2 cặp mua bán dâm.

Cơ quan chức năng xác định, Trần Đức Thùy Liên và Đoàn Thị Ngọc Minh, Huỳnh Xuân Hùng là 3 mắt xích của đường dây mại dâm cao cấp quy tụ nhiều cô gái có nhan sắc, trong đó có không ít cô gái là người mẫu, thậm chí là những người đã đoạt giải tại các cuộc thi sắc đẹp. Gái mại dâm trong đường dây này có giá thấp nhất 1.000 USD, cao nhất lên đến 20.000 USD.

Trong phi vụ bị phát hiện vào tối 25.5, Liên và Minh móc nối với nhau, sau đó đích thân Liên mua vé máy bay đưa Huỳnh Thị T.L từ TP.HCM ra Hà Nội rồi đón L.T.T cùng xuống Quảng Ninh bán dâm trong 2 ngày. Theo đó, giá của T.L là 14.000 USD còn L.T.T là 8.000 USD. Khách mua dâm đặt cọc 3.000 USD và chuyển vào tài khoản ở ngân hàng của các “má mì”.

Trong đó, các cô gái bán dâm chỉ được nhận 2.000 USD/người, phần còn lại “má mì” lấy hết. Những cô gái mại dâm trong đường dây này khai nhận, chỉ đến khi bị bắt mới biết bị bóc lột nhiều như thế.

Chưa hết, ngày 17/6, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an Hà Nôi), đang tạm giữ Nguyễn Thị Hải Ngọc (35 tuổi, quê Nam Định), hiện trú tại 82 Quán Thánh, phường Quán Thánh, quận Ba Đình, Hà Nội để điều tra hành vi Môi giới mại dâm.

Ngọc đã môi giới cho hai "chân dài" đến khách sạn phục vụ khách với giá 200USD/người.

Một điều tra viên cho hay, Ngọc là một nhánh của sex tour xuyên Việt phục vụ đại gia giá 14.000 USD cho hai đêm mà Cục Cảnh sát Hình sự (C45)- Bộ Công an vừa triệt phá.

Khi hai mắt xích trong đường dây sex tour do Trần Đức Thùy Liên và Nguyễn Xuân Hùng bị bóc gỡ, một số đối tượng bán dâm trong đường dây sex tour xuyên Việt nói trên đã gọi điện báo động cho Ngọc biết.

Do đó, Ngọc tạm nghỉ vài ngày, sau đó má mì này lại tiếp tục thực hiện hành vi môi giới mại dâm.

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 16/6, cảnh sát kiểm tra hành chính một khách sạn ở quận Hoàn Kiếm, bắt quả tang 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Bốn người khai “vui vẻ” theo sự môi giới của Ngọc.

Tại cơ quan điều tra hai gái bán dâm T và H khai nhận, thông qua mối quan hệ xã hội có quen biết với Nguyễn Thị Hải Ngọc xin số điện thoại của T và H và nói khi nào có khách mua dâm sẽ thông báo để T và H đi bán dâm.

Do T và H thuộc diện chân dài và có nhan sắc nên Ngọc thỏa thuận với T và H, mỗi lần bán dâm Ngọc sẽ thu từ 3 đến 4 triệu đồng, trong đó Ngọc cắt lại từ 700 nghìn đến 1 triệu đồng tiền công môi giới.

Ngọc sẽ là người liên hệ, làm giá và thu tiền mua dâm của khách, sau đó nhắn tin tên, địa chỉ khách sạn để T và H đến bán dâm.

Kiến Thụy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang