Kinh ngạc em bé sinh ra với cặp sừng kì dị

author 09:35 02/04/2015

(VietQ.vn) - Tuần qua, tại Osun, tây nam Nigeria, một người phụ nữ đã sinh hạ em bé dị dạng với hai sừng trên đầu. Mọi người ở thị trấn đã rất sửng sốt và có phần ghê sợ với sự kì dị này.

Một người phụ nữ ở Osun, tây nam Nigeria đã sinh ra một em bé dị dạng với hai sừng kì dị. Thị trấn Ifasan, bang Osun cuối tuần qua đã có một sự hỗn loạn khi chứng kiến một sự sinh kỳ lạ mà em bé mới sinh ra đã mang hai cái sừng trên đầu.

Tất cả mọi người ở thị trấn đều rất sửng sốt khi người phụ nữ mang thai sinh ra một đứa trẻ có một không hai như vậy. Em bé dị dạng đã gây ra nỗi sợ hãi đối với mọi người ở đây. Đứa trẻ được sinh ra vào thứ Sáu ngày 26 tháng 3 năm 2015.

Bà mẹ, 25 tuổi đã không thể có con trong suốt 3 năm kết hôn. Theo báo Tribune, lẽ ra đây sẽ là khoảnh khắc vui mừng của gia đình người phụ nữ nhưng hóa ra lại là một con quái vật, người dân trong làng đã tham khảo ý kiến của các vị thần khác nhau về sự việc vì họ thấy nó rất ghê sợ.

Mọi người vô cùng sốc với em bé dị dạng với cặp sừng kì dị cùng các bộ phận khác lạ khác

Mọi người vô cùng sốc với em bé dị dạng với cặp sừng kì dị cùng các bộ phận khác lạ khác

Trao đổi với báo chí, những y tá của phòng khám thai sản nơi đứa bé được sinh ra nói: "Người phụ nữ này sống ở một trong những khu vực định cư nông nghiệp ở ngoại thành Ilesa. Bà đã đăng ký trước dịch vụ sinh ở đây".

"Vì vậy, khi đến ngày sinh, người thân đã vội vã đưa bà đến đây. Nhưng chúng tôi thực sự đã bị sốc khi bà ấy sinh ra một em bé với hai sừng trên đầu sau khi vật lộn một vài tiếng đồng hồ".

"Ngay sau khi sinh xong, đứa bé đã tử vong và chúng tôi phải tách nó ra khỏi nhau thai. Tôi chưa bao giờ chứng kiến một cảnh tượng hãi hùng như vậy trong đời. Vì vậy, chúng tôi đã bọc thi thể em bé lại và trao trả cho gia đình trước khi họ rời khỏi cơ sở y tế. Nó thực sự là một phát triển đáng sợ và chúng tôi rất buồn về điều đó".

"Đây không phải là sự kiện để chúng ta ăn mừng. Tôi đã yêu cầu các y tá và nhân viên khác bí mật về sự việc này. Nhưng thật ngạc nhiên khi mọi người biết và tìm đến đây để tìm hiểu câu chuyện. Tôi không muốn bất cứ ai làm điều gì đó không cần thiết về sự việc này hay gây rắc rối cho chúng tôi ở đây".

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang