Hiện tượng mạng JVevermind lọt top gương mặt trẻ nổi bật Việt Nam

author 09:07 03/02/2015

(VietQ.vn) - Ngày 2/2, Forbes Việt Nam công bố danh sách “30 Under 30”, là danh sách 30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật trong nhiều lĩnh vực khác nhau tại Việt Nam, từ kinh doanh, khởi nghiệp, truyền thông đến văn hóa, nghệ thuật, giải trí, thể thao…

Theo tin tức từ Dân trí, ngày 2/2, Forbes Việt Nam công bố danh sách “30 Under 30”, danh sách 30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật trong nhiều lĩnh vực khác nhau tại Việt Nam. “30 Under 30” là danh sách những ngôi sao đang lên của thế hệ lãnh đạo tương lai trong các lĩnh vực được Forbes Mỹ thực hiện lần đầu tại Mỹ cách đây 4 năm. Đây là lần đầu tiên Forbes Việt Nam thực hiện danh sách này.  

“Họ tràn đầy tinh thần khởi nghiệp, và cho dù những doanh nghiệp họ đang xây dựng chưa phải là doanh nghiệp lớn có tầm ảnh hưởng sâu rộng tới thị trường trong nước và quốc tế, họ là đại diện của một thế hệ năng động, tự tin và có khả năng làm chủ vận mệnh của mình,” Forbes Việt Nam viết trong phần giới thiệu về danh sách trên số tạp chí tháng 2/2015.
 
Tại Việt Nam, Forbes Việt Nam cho biết còn hiếm những câu chuyện thành công của những người trẻ, do các lĩnh vực kinh doanh truyền thống bị thống trị bởi các tập đoàn toàn cầu hoặc những doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp tư nhân lớn khiến những người trẻ không có sẵn vốn khó có thể chen chân.

JVevermind vui mừng trước thông tin lọt top gương mặt trẻ nổi bật Việt Nam do Forbes bầu chọn

JVevermind vui mừng trước thông tin lọt top gương mặt trẻ nổi bật Việt Nam do Forbes bầu chọn. Ảnh: Facebook nhân vật

Đặc biệt, trong danh sách này có gương mặt đã được biết đến rộng rãi trong công chúng, đặc biệt là giới trẻ đó là Trần Đức Việt – JVevermind. Trên trang Facebook cá nhân của mình, JVevermind cũng vui mừng chia sẻ thông tin này: "Mình rất vui và vinh dự khi được chọn vào "Top 30 gương mặt trẻ dưới 30 tuổi của tạp chí Forbes Vietnam" (Forbes' 30 under 30), và càng tự hào hơn khi là 1 trong 2 người trẻ nhất trong danh sách!Cảm ơn Forbes Vietnam đã ưu ái dành tặng 3 trang viết về mình! Và quan trọng hơn, cảm ơn tất cả các bạn, những người đã đi cùng mình một quãng đường dài và chứng kiến những thành công mình đạt được!".

Tên thật là Trần Đức Việt, sinh năm 1992, vlogger này là cựu học sinh Trường THPT Hà Nội – Amsterdam và hiện đang theo học ngành Truyền thông đa phương tiện, ĐH Cameron (Mỹ) theo diện học bổng toàn phần. Không phải là vlogger đầu tiên ở Việt Nam, sản phẩm đầu tiên xuất hiện hồi tháng 11/2011, song JV đã dần chiếm được cảm tình của người xem và có thể nói là đã giành được vị trí số 1 trong làng vlog.

Nội dung các vlog của JV chủ yếu xoay quay những vấn đề thời sự của xã hội, những câu chuyện gần gũi với giới trẻ với phong cách rất trẻ trung, hài hước, dí dỏm, mỉa mai, châm biếm. Hiện trang vlog của fanpage của cậu có hàng triệu người theo dõi và “like”. Cách diễn xuất, thể hiện trong các video của anh chàng này luôn hài hước, sáng tạo và lấy được tiếng cười sảng khoái của người xem, báo Vietnamnet đưa tin. 

Vlog (Video Blog) là bài blog được truyền tải dưới dạng video clip. Và tác giả của bài blog đó dùng lời nói, động tác của mình trong video clip để truyền tải nội dung đến với độc giả.Nổi bật nhất trong khối tài sản vlog của JV có thể kể đến chuỗi vlog Thời đi học, gồm có những câu chuyện gần gũi nhất với đời học sinh như Họp phụ huynh (Vlog 51), Thi học kỳ (Vlog 42), Chuyện quay cóp (Vlog 33)… Mới đây, JVevermind cũng xuất hiện trong clip Phở 8 cùng nhiều hot girl, hot boy khác.

Thái Hà


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang