FUTU 1 lấy năng suất chất lượng làm chìa khoá phát triển

author 18:36 29/06/2016

(VietQ.vn) - Công ty Cổ phần Phụ tùng máy số 1 (FUTU 1) từ nhiều năm nay luôn chú trọng áp dụng các công cụ quản lý tiên tiến để nâng cao năng suất chất lượng.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Được thành lập từ năm 1968 trong bối cảnh chiến tranh, Công ty Cổ phần Phụ tùng máy số 1 (FUTU 1) đã trải qua thời kỳ bao cấp và hàng chục năm kinh tế thị trường với những thăng trầm, nhiều giai đoạn chuyển đổi cơ cấu mô hình quản lý. Đến nay, công ty đang là một doanh nghiệp phát triển vững mạnh, đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương và đất nước.

Công ty Cổ phần Phụ tùng máy số 1 có kinh nghiệm hoạt động trong các lĩnh vực: Sản xuất, mua bán vật tư, thiết bị, phụ tùng máy động lực và máy nông nghiệp; sản xuất, mua bán các sản phẩm cơ khí, công cụ lao động phục vụ các ngành nông, lâm, ngư nghiệp và giao thông vận tải; sản xuất, lắp ráp, mua bán hàng điện tử, điện máy; sản xuất phụ tùng, lắp ráp, sửa chữa ô tô, xe máy; lắp đặt và chuyển giao dây chuyền công nghệ; xây dựng và lắp đặt hệ thống cung cấp điện lưới 35KV.

FUTU 1 chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, áp dụng các công cụ quản lý tiên tiến để nâng cao năng suất chất lượng

FUTU 1 chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, áp dụng các công cụ quản lý tiên tiến để nâng cao năng suất chất lượng

Công ty đã đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại và tiên tiến nhất cho 10 dây chuyền sản xuất như máy NC, CNC đáp ứng đầy đủ công nghệ đúc, rèn dập, gia công cơ khí, nhiệt luyện. Sản phẩm chủ lực của công ty là các sản phẩm bánh răng trục, ống lót xi lanh, sản phẩm về chi tiết máy đúc gang, linh kiện xe máy, ô tô, máy nông nghiệp như hộp số thủy từ 6 - 24 sức ngựa, máy cắt lúa rải hàng, máy vò chè, cuốc bàn con công.

Với thế mạnh là sản phẩm phụ tùng máy động lực, máy nông nghiệp và linh kiện xe máy ô tô, những sản phẩm công nghiệp cơ khí phụ trợ quan trọng, Công ty Cổ phần Phụ tùng máy số 1 là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Đặc biệt, những đối tác mà Công ty đang cung ứng đều là các doanh nghiệp nổi tiếng về yêu cầu chất lượng đầu vào khắt khe như HONDA, SUZUKI, YAMAHA, VMEP, ATSUMITEC, SUMITOMO. Điều này chứng tỏ chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp cao và ổn định, tạo được lòng tin với khách hàng.

Trong giai đoạn hội nhập sâu rộng như hiện nay, mặc dù có nhiều khó khăn chủ quan và khách quan trong bối cảnh toàn ngành công nghiệp gặp nhiều thách thức, sức mua của thị trường chưa ổn định và phải cạnh tranh với công ty nước ngoài nhưng Công ty vẫn cố gắng đứng vững với phương châm lấy năng suất chất lượng làm chìa khoá phát triển bền vững. 6 tháng đầu năm nay, doanh thu bán hàng của công ty vẫn đạt trên 320 tỉ đồng, đảm bảo lao việc làm và thu nhập ổn định cho 1.200 lao động, giá trị xuất khẩu và lượng xuất khẩu hàng năm đều tăng từ 2,5 đến 5,5 lần.

Có được thành quả này là bởi Công ty đã rất chú trọng vào chất lượng nguồn nhân lực, đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề có khả năng làm chủ công nghệ, thiết bị hiện đại của các dây truyền sản xuất. Hơn nữa, Công ty cũng sớm thực hành áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008, ISO Môi trường 14001:2004, ISO Năng lượng 50001:2011, đã đạt Cúp vàng ISO 2008 của Bộ Khoa học và Công nghệ.

Định hướng đúng đắn của Công ty tăng cường khai thác thị trường coi trọng khâu tiêu thụ sản phẩm, duy trì tốt các quan hệ với các bạn hàng truyền thống tin cậy và ổ định. Bên cạnh đó, mở rộng mặt hàng sản xuất với các khách hàng mới tiềm năng bằng cách áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo yêu cầu của đối tác. Ngoài những sản phẩm truyền thống, Công ty mở rộng sản xuất sản phẩm mới như máy khâu, máy điều hòa…. với chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Với những thành công nói trên, Công ty FUTU 1 đang là doanh nghiệp hàng đầu của Tổng công ty máy động lực và máy nông nghiệp Việt Nam, nhiều năm được Đảng và Nhà nước trao tặng Huân chương, Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ, Bộ Công thương và nhiều phần thưởng cao quý khác.

 

Vẻ gợi cảm của những 'ngôi sao' chiếm lĩnh thị trường búp bê tình dục nam(VietQ.vn) - Mặc dù cùng làm từ chất liệu sillicon nhưng sản phẩm búp bê tình dục nam để ‘phục vụ’ chị em có giá đắt hơn nhiều so với phiên bản dành cho các quý ông.

Lan Anh (T/h)

 

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang