Galaxy Note 8 sẽ không có máy quét dấu vân tay phía dưới màn hình

authorKhánh Hồng 06:15 09/06/2017

(VietQ.vn) - Theo thông tin chính thức từ phía Samsung, Galaxy Note 8 sẽ không có máy quét dấu vân tay phía dưới màn hình.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Một tin tức không được phấn khởi đối với các fan của Samsung vừa được đại diện của hãng công nghệ Hàn Quốc tiết lộ, theo Phonearena. Đó là việc Galaxy Note 8 sẽ không có máy quét dấu vân tay phía dưới màn hình.

Những ai đã từng sử dụng chiếc Galaxy S8 mới nhất của Samsung đều sẽ nhanh chóng cảm nhận được vị trí của bộ cảm biến dấu vân tay lắp phía sau như thế nào.

galaxy-note-8-se-khong-co-may-quet-dau-van-tay-phia-duoi-man-hinh

 Samsung Galaxy Note 8 sẽ không được tích hợp dấu vân tay phía dưới màn hình.

Như tin đã đưa trước đó, đây dường như là quyết định cuối cùng cần thiết vì Samsung không có đủ khả năng tạo ra nguyên mẫu chất lượng cao cho máy quét phía dưới màn hình trên bộ đôi Galaxy S8 và S8+.

Do đó, các tín đồ của Samsung đã đặt kỳ vọng vào việc công nghệ này sẽ được sẵn sàng tích hợp trên Galaxy Note 8. Tuy nhiên, tin tức chính thức mới đây đã làm tan biến “giấc mơ” đó và biến nó thành … tro bụi.

Theo trang tin News1, một quan chức của Samsung cho hay: "Chúng tôi đã cố gắng tích hợp một bộ cảm biến dấu vân tay hiển thị trên Galaxy Note 8, nhưng sau cùng đã quyết định không cài đặt trên điện thoại chiến lược này, bởi các hạn chế về mặt kỹ thuật cũng như tính bảo mật”.

Và như muốn “xát thêm muối vào vết thương”, nguồn tin còn cho biết, thậm chí đến cả Apple, vốn được tin tưởng rằng sẽ thực hiện thành công công nghệ này vào chiếc iPhone 8 tiếp theo, cũng đã gặp rất nhiều khó khăn.

Tuy vậy, nguồn tin cũng mang đến một sự lạc quan khi cho biết Samsung sẽ tiếp tục phát triển công nghệ này cùng với CrucialTec, một trong số các nhà sản xuất cảm biến sinh học lớn nhất thế giới.

Quá nhiều dự án cao cấp giá gần trăm triệu/m2: Chuyên gia nói gì?(VietQ.vn) - Tại Hà Nội và Tp.HCM hiện đang có quá nhiều dự án cao cấp với mức giá bán thậm chí có dự án lên tới 140 triệu đồng. Chuyên gia nói gì về vấn đề này?

Galaxy Note 8, được cho là có nhiều thiết kế tương đồng với dòng sản phẩm Samsung S8, sẽ mang lại sự khác biệt khi trở thành thiết bị cao cấp đầu tiên của Samsung có một mô-đun máy ảnh kép ở mặt sau.

Dự kiến, Galaxy Note 8 ​​sẽ được công bố vào cuối tháng 8, ngay trước triển lãm IFA năm nay ở Đức, và sẽ có tỷ lệ màn hình 18,5: 9 giống như Galaxy S8, nhưng trong một màn hình lớn hơn, 6,3 inch.

Khánh Hồng (theo Phonearena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang