Ô tô gây tai nạn loạn xạ, tài xế vẫn say giấc nồng

author 21:48 30/04/2015

(VietQ.vn) - Một ô tô 7 chỗ đang lưu thông trên đường bất ngờ đâm loạn xạ vào dãy xe máy dựng trên vỉa hè. Sau khi gây tai nạn, tài xế vẫn ngủ ngon lành trong xe buộc lực lượng chức năng phải gọi cứu hộ để mở cửa.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo thông tin trên báo Tiền Phong, sự việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 30/4 tại ngã tư Tôn Đức Thắng – Cát Linh (Đống Đa, Hà Nội). Vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô 7 chỗ mang BKS Hà Nội đang lưu thông theo hướng Chu Văn An – Tôn Đức Thắng.

Khi tới địa điểm trên, tài xế bỗng lăn ra ngủ gật, chiếc xe lao lên vỉa hè đâm vào nhiều xe máy đang đỗ trên vỉa hè và dừng lại sau khi đâm vào cột biển báo giao thông. May mắn không có ai bị thương trong vụ tai nạn giao thông hy hữu này dù rất nhiều người bị hoảng loạn.

Nhân viên cứu hộ đang tìm cách mở cửa xe đưa tài xế đang ‘ngủ ngon’ trong xe sau vụ tai nạn giao thông hy hữu

Nhân viên cứu hộ đang tìm cách mở cửa xe đưa tài xế đang ‘ngủ ngon’ trong xe sau vụ tai nạn giao thông hy hữu

Trao đổi với báo Tuổi Trẻ, nhiều người dân khu vực cho biết đã tiếp cận chiếc xe ô tô nói trên vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn hy hữu và quan sát thấy tài xế vẫn trong tình trạng “ngủ ngon” coi như chưa biết chuyện gì xảy ra. Lực lượng chức năng khu vực cũng đã có mặt để xử lý vụ việc và tìm mọi cách gọi tài xế mở cửa nhưng bất thành.

Ngay sau đó, tổ công tác xử lý vụ tai nạn trên đã liên hệ với đơn vị cứu hộ giao thông khẩn cấp và đã cho người đến tìm cách mở cửa đưa tài xế ra ngoài. Thông tin từ lực lượng này cho biết, tài xế được đưa ra ngoài trong tình trạng say xỉn, nồng nặc mùi rượu và nhanh chóng được đưa về trụ sở công an phường Quốc Tử Giám để làm việc.

Qua kiểm tra giấy tờ tùy thân, lực lượng công an xác định lái xe tên T. (SN 1978, trú tại Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội).

Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn giao thông này là do tài xế ô tô 7 chỗ lái xe trong tình trạng say rượu

Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn giao thông này là do tài xế ô tô 7 chỗ lái xe trong tình trạng say rượu

“Chiếc xe này va chạm nhẹ vào ba-đờ-sốc sau của một xe taxi rồi lao lên vỉa hè, đâm vào các xe máy. May mắn, tài xế say rượu nhưng chân ga đã trượt ra nếu không thì chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra.” - một cán bộ công an phường Quốc Tử Giám cho hay.

Tại hiện trường vụ tai nạn giao thông ‘có một không hai’ này, 2 chiếc xe máy vẫn nằm đổ trên vỉa hè, 1 xe bị hư hỏng nhẹ và chiếc xe máy bị “đẩy” sát cột biển báo trên vỉa hè đã hư hỏng khá nặng. Gầm xe ở phần đầu của ô tô 7 chỗ bị móp méo nhẹ. Vụ việc vẫn đang cơ quan chức năng được làm rõ.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang