Ghen tuông mù quáng, nam thanh niên ra tay sát hại người tình

author 06:51 26/05/2016

(VietQ.vn) - Từ khi chị Tuyết chuyển về phường Tân Đông Hiệp sống như vợ chồng với Toàn, giữa cả 2 người thường xuyên xảy ra chuyện cãi vã, xô xát do ghen tuông.

Chiều ngày 25/5, cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Bình Dương vừa cho Chất lượng Việt Nam online biết, cơ quan này đã ra quyết định bắt giữ đối tượng Mai Quốc Toàn (27 tuổi, ngụ tại tỉnh Sóc Trăng) để làm rõ về hành vi “Giết người”.

Bước đầu, cơ quan điều tra đã xác định, Toàn chính là đối tượng đã ra tay sát hại người tình ở phường Đông Hiệp hôm 20/5 vừa qua.

Thông tin ban đầu cho biết, 12h trưa ngày 20/5, anh Nguyễn Quốc Cường khi điện thoại cho chị gái mình là chị Nguyễn Thị Tuyết (SN 1988, quê quán tỉnh Phú Yên, nạn nhân) không được, nên đã chạy đến tận nơi để xem xét.

Đối tượng Mai Quốc Toàn do ghen tuông đã ra tay sát hại người tình - ảnh: CA.

Đứng ngoài gọi cửa mãi nhưng không thấy có người ra mở cửa, linh tính có chuyện chẳng lành, nên anh Cường và những người dân địa phương đã quyết định phá khóa cửa, xông vào. Hết sức bàng hoàng, anh Cường và mọi người đã phát hiện chị Tuyết phát hiện chị Tuyết đã bị giết dã man tại hiện trường, với rất nhiều vết thương trên cơ thể.

Sự việc nhanh chóng được báo tin cho lực lượng Công an địa phương., Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phong tỏa, bảo vệ, đồng thời cử lực lượng tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Người dân địa phương cho biết, chị Tuyết vừa mới chuyển về sống tại địa phương khoảng 2 tháng gần đây, sống chung với một người đàn ông tên Toàn như là vợ chồng. Chị Tuyết sống rất khép kín, ít giao du với ai ở địa phương, hay đi ra ngoài.

Sáng ngày 19/5, người dân nghe thấy tiếng xô xát, cãi vã giữa đôi tình nhân này. Tuy nhiên, khi đến nơi xem xét thì thấy khóa trái cửa ngoài, nên người dân không thể hỏi thăm. Đến khoảng 16h chiều cùng ngày, người dân lại nghe thấy tiếng chị Tuyết kêu la thất thanh vang lên, rồi im bặt, nên cứ nghĩ lại xảy ra xô xát giữa 2 người, nên hàng xóm không quan tâm.

Sau đó thì vụ án mạng thương tâm này đã xảy ra. Bước đầu, lực lượng Công an nhận định, rất có thể Toàn ra tay sát hại người tình do ghen tuông.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

'Phi công trẻ' đánh chết bạn gái vì ghen tuông(VietQ.vn) - Vì quá ghen tuông, "phi công trẻ" Trần Văn Thắng đã dùng chân, tay đánh chết bạn gái rồi đến công an đầu thú.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang