Tưới xăng đốt bạn gái vì ghen tuông mù quáng

author 15:57 14/06/2015

(VietQ.vn) - Vì ghen tuông mù quáng, một người đàn ông ở Anh đã tưới xăng lên người bạn gái rồi châm lửa đốt khi cô có ý định chia tay. Tòa án Luân Đôn tuyên phạt anh ta 15 năm tù.

Rebecca Major, một người phụ nữ Anh, trình bày trước tòa án ở Luân Đôn về sự ghen tuông mù quáng của Ed McArthur- bạn trai cũ của cô khi cô có ý định chia tay. McArthur đã tưới xăng lên người Major rồi châm lửa đốt để cô không thể thu hút được bất kỳ người đàn ông nào khác. 

Hiện tại, Major đang học cách sống cùng với những vết sẹo trên mặt. Cô thuật lại vụ tấn công của McArthur vào tháng Tám năm 2014 sau khi họ mới chia tay. Anh ta vừa tấn công vừa hét: "Cô sẽ không bao giờ có được người đàn ông khác, cô sẽ phải trả giá vì hành động ngớ ngẩn này". 

Ed McArthur đã tưới xăng đốt bạn gái vì ghen tuông

Ed McArthur đã tưới xăng đốt bạn gái vì ghen tuông

Nạn nhân nhớ lại: "Hắn xông vào góc phòng khách, mang theo một can xăng. Vài giây sau, hắn nghiêng can và rót xăng lên đầu tôi. Hơi xăng bốc lên khi xăng chảy xuống mặt khiến tôi thở hổn hển. Xăng như đốt đôi mắt và thổi mạnh vào miệng tôi. Tôi la hét với hy vọng hắn sẽ dừng lại. Tôi chạy vào phòng tắm để lấy chiếc khăn lau mặt, nhưng hắn đã xuất hiện và đổ hết phần còn lại của can xăng lên người tôi rồi bước ra khỏi căn hộ."

"Tôi nghe thấy tiếng chốt cửa, và chất lỏng văng tung tóe bên ngoài. Tôi run rẩy khi bước vào phòng khách và hoàn toàn không chắc chắn về những gì tôi nhìn thấy. Mùi xăng khiến đầu óc tôi quay cuồng. Sau đó, một âm thanh sột soạt rồi một tia sáng lóe lên như một quả cầu lửa tiến về phía tôi, đốt cháy tất cả mọi thứ tôi nhìn thấy. Làn da, mái tóc, quần áo thậm chí cả không khí xung quang tôi cũng đang cháy. Vài giây đầu tiên, tôi chỉ còn biết đứng đó. Tôi nghĩ rằng: "Tôi sắp chết". Nhưng bằng cách nào đó, tôi đã tìm thấy sức mạnh để chiến đấu. Tôi lấy chiếc bàn trong phòng khách, ném nó qua cửa sổ sau đó nhảy xuống", Major nói tiếp. 

Rebecca Major bị bỏng 40% và trải qua 7 tuần nằm trong khu vực chăm sóc đặc biệt của bệnh viện và mất nhiều tháng để phục hồi. Hiện tại cô có thể bắt đầu cuộc sống bình thường. MCArthur bị kết án 15 năm tù vì cuộc tấn công này.

Trang Mạc 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang