Giá xe ô tô Mazda tháng 5/2021: Mazda CX-30 chính thức nhận đặt cọc

authorĐỗ Thu Thoan 05:50 08/05/2021

(VietQ.vn) - Cập nhật giá bán mới nhất cho các mẫu xe ô tô Mazda tại thị trường Việt Nam. Trong tháng 5 này, giá bán các mẫu xe Mazda không có nhiều biến động. Mazda CX-30 chính thức nhận đặt cọc tại các showroom và đại lý Mazda trên toàn quốc.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Mới đây, Mazda Việt Nam đã công bố giá bán tháng 5/2021 cho các mẫu xe đang được phân phối trên thị trường. Dưới đây là bảng giá chi tiết cho các mẫu xe.

gia-xe-o-to-mazda-thang-52021-mazda-cx-30-chinh-thuc-nhan-dat-coc
gia-xe-o-to-mazda-thang-52021-mazda-cx-30-chinh-thuc-nhan-dat-coc

 Giá xe Mazda cập nhật mới nhất tại Việt Nam

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và chương trình ưu đãi đi kèm.

Trong tháng 5 này, giá bán các mẫu xe Mazda không có nhiều biến động so với tháng trước đó. Mẫu xe có giá bán thấp nhất là Mazda 2 với giá bán từ 479 triệu đồng.

Mazda 2 là mẫu xe hạng nhỏ (B), tại Việt Nam, Mazda 2 2021 ra mắt tháng 3/2020 với nhiều nâng cấp về thiết kế và công nghệ. Xe sử dụng động cơ xăng 1.5L, công nghệ cam kép DOHC. Mẫu xe có 4 phiên bản sedan và 3 phiên bản Sport(hatchback) đều sử dụng hộp số tự động 6 cấp, giá bán dao động trong khoảng từ 479 - 619 triệu đồng. Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe này cạnh tranh với Toyota Yaris/Vios, Kia Soluto, Honda City/Jazz...

Cũng kể từ ngày 12/4/2021, THACO đã chính thức nhận đặt cọc xe Mazda CX-30 tại các showroom và đại lý Mazda trên toàn quốc. Mazda CX-30 được phân phối gồm 2 phiên bản đều trang bị động cơ 2.0 lít: 2.0 Premium và 2.0 Luxury; các tùy chọn màu sắc trắng, đỏ, xanh. Còn Mazda CX-3 gồm 3 phiên bản đều trang bị động cơ 1.5 lít: 1.5 Premium, 1.5 Luxury và 1.5 Deluxe; cùng 5 tùy chọn màu sắc trắng, đỏ, xám, nâu và xám xanh.

Giá xe BMW tháng 5/2021: Hàng loạt mẫu xe nhận ưu đãi đặc biệt(VietQ.vn) - Thaco Trường Hải - Nhà phân phối độc quyền xe BMW tại Việt Nam mới đây đã chính thức công bố giá xe mới nhất tháng 5/2021. Trong tháng này, hãng đã có hàng loạt ưu đãi dành cho khách hàng.

Về chất lượng xe, Mazda là thương hiệu xe hơi nổi tiếng đến từ Nhật Bản có bề dày lịch sử và kinh nghiệm phát triển lâu đời từ những năm 1920. Đến nay, Mazda đã là cái tên có chỗ đứng vững chắc tại thị trường ô tô thế giới khi có nhiều sản phẩm đáng tin cậy, chiếm ưu thế nhất vẫn là dòng xe sedan và SUV.

Tại thị trường Việt Nam, các mẫu xe Mazda hiện đang được lắp ráp tại nhà máy của Thaco. Hiện Mazda đang là một trong những dòng xe ô tô tầm trung được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng bởi giá thành khá mềm cũng như thiết kế hiện đại, tích hợp công nghệ mới, khả năng vận hành ổn định. Chính vì vậy, nhiều mẫu xe của thương hiệu này thường xuyên nằm top những mẫu xe bán chạy nhất thị trường.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang