Giảm giá 50% dịch vụ tắm trắng trong 8 ngày

author 10:04 08/12/2014

(VietQ.vn) - Từ 08/12-15/12 mừng sinh nhật 08 năm, hệ thống Belas Spa tại HCM và Đà Nẵng tri ân khách hàng bằng khuyến mãi cực hot: Giảm 50% phí dịch vụ tắm trắng, áp dụng cho dịch vụ lẻ lẫn trọn gói.

Ngoài dịch vụ tắm trắng, tất cả các dịch vụ còn lại như: triệt lông vĩnh viễn, trị mụn, xoá sẹo, xoá thâm, trị nám, thu nhỏ lỗ chân lông, tiêu mỡ bụng, trẻ hoá da, massage thư giãn, chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu… đều được đồng loạt nhận ưu đãi 50% trong 08 ngày Vàng này.

“Tắm trắng an toàn” là câu cửa miệng của chị em phụ nữ khi nói về tiêu chí để lựa chọn dịch vụ điều trị. Làm sao có một làn da trắng sáng tự nhiên, hồng hào mà lại tuyệt đối an toàn thì chỉ có những công nghệ tắm trắng sử dụng dòng sản phẩm cao cấp, chiết xuất 100% từ thiên nhiên mới giải đáp được yêu cầu ấy. Hãy cùng Belas tìm những “giải pháp xanh” để giữ được làn da khỏe mạnh & đẹp rạng ngời.

Bạn có thể chọn 2 công nghệ nổi bật hiện nay:

Công nghệ tắm trắng Bellena của Nhật: Bellena là dòng sản phẩm chứa nhiều thành phần thảo dược làm trắng da thiên nhiên, không chứa hoá chất lột tẩy nên an toàn, êm dịu với làn da. Trong Bellena tích hợp nhiều tinh chất Aloe vera Cucumber làm mềm và mịn da, vitamin E và Vitamin B3 nuôi dưỡng da, Acid Lactic làm trắng và sáng da, ngoài ra còn có rất nhiều thảo dược giúp thúc đẩy sản xuất collagen cho da.

Vì thế, sau khi tắm trắng bằng thảo dược Bellena, làn da không bị nóng, rát, không bị vàng lông, đặc biệt, bạn có thể đi nắng hoặc đi biển mà không sợ da bị sạm đen. Một liệu trình tắm trắng bằng thảo dược Nhật Bản sẽ diễn ra trong 150 phút. Chỉ sau một lần tắm, bạn sẽ cảm thấy sự thay đổi rõ rệt trên làn da của mình và sau từ 5 đến 10 lần, bạn đã có một làn da mong muốn (da trắng sáng lên 3-4 tone màu). Liệu trình tắm trắng trọn gói: 5-10 lần tuỳ theo từng làn da ( trắng, đen hay ngăm).

Công nghệ tắm trắng Milk Nano White của Mỹ: Ngược lại với các phương pháp tắm trắng bằng hóa chất,  phương pháp tắm trắng tự nhiên Milk Nano White là một hình thức tẩy da chết kết hợp với chế độ chăm sóc đặc biệt cho “sức khỏe và dinh dưỡng” của làn da. Phương pháp này sử dụng tinh chất làm trắng nano, thẩm thấu sâu giúp da trắng sáng tức thì, các động tác massage còn giúp cơ thể thư giãn, kích thích các mạch máu lưu thông, đem lại vẻ hồng hào cho da.

Ngoài ra, làn da còn được bổ sung dưỡng chất để làm chậm lại quá trình lão hoá. Chỉ sau 1 lần ứng dụng với công nghệ Milk Nano White, bạn sẽ có một làn da trắng mịn tức thì. Đặc biệt, phương pháp này rất an toàn, chất lượng cao, có khả năng cải thiện các nhược điểm trên cơ thể của bạn một cách hoàn hảo, không mất thời gian, và không có bất kỳ phản ứng phụ nào. Không chỉ là trắng hồng tự nhiên, mà còn giúp xóa bỏ nếp nhăn, ngăn ngừa sự lão hóa của da. Đây được xem là một giải pháp hoàn hảo và tiết kiệm nhất dành cho bạn. Liệu trình tắm trắng trọn gói: 5-10 lần tuỳ theo từng làn da (trắng, đen hay ngăm)..

Nói KHÔNG với hoá chất lột tẩy, kem trộn cùng với chất lượng cao cấp của dịch vụ nên cả 2 công nghệ tắm trắng trên đều đã được Bộ Y Tế Việt Nam kiểm duyệt  về hiệu quả, độ an toàn. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ tắm trắng tại Belas.

Yêu cầu chung khi khách hàng muốn tắm trắng đạt hiệu quả cao: cần sử dụng thêm kem dưỡng trắng tại nhà để giúp nhân đôi hiệu quả tắm trắng.

Cơ hội duy nhất trong năm được sử dụng dịch vụ cao cấp hiệu quả từ Belas với giá 1 TẶNG 1 trong 08 ngày vàng 8/12 – 5/12

Hãy cùng đến Belas để “nuông chiều” làn da của bạn nhé.

Belas Spa là một trong những thương hiệu được tin cậy về spa điều trị chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ tại thành phố Hồ Chí Minh & Đà Nẵng. Với phương châm họat động “chất lượng dịch vụ là hàng đầu” nên gần 8 năm qua Belas đã đón tiếp và phục vụ nhiều khách hàng trong giới showbiz.

Liên hệ:

Địa chỉ trung tâm thẩm mỹ Belas:

- 14 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng. Tel: 0511 3525638/ 3525639

Website: www.belasspa.com

Long Vân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang