Giật mình phát hiện trăn khổng lồ 'lủng lẳng' trên trần nhà

author 21:43 30/09/2015

(VietQ.vn) - Một gia đình người Trung Quốc đã vô cùng hốt hoảng khi phát hiện một con trăn dài 2,1m trên trần căn hộ của họ. Đây không phải là lần đầu tiên trăn khổng lồ “vô tình” xuất hiện nơi con người sinh sống.

Báo Vietnam+ đưa tin, ông Li và gia đình, trú tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, đã vô cùng giật mình khi thấy tiếng giống như sập trần nhà. Khi bước vào phòng con trai mình, ông Li đã phát hiện ra con trăn khổng lồ đang lơ lửng trên trần nhà.

Ông Li đã bắt con trăn và nhét vào trong túi, trước khi giao cho các nhân viên thuộc bộ phận lâm nghiệp.

Con trăn khổng lồ trên trần nhà ông Li

Con trăn khổng lồ trên trần nhà ông Li

Theo các chuyên gia bò sát, con trăn trên thuộc về một hộ đã nuôi trăn trái phép trong vùng.

Một trường hợp khác xảy ra tại Mỹ, người đi mua hàng tại Florida, Mỹ đã sợ hết hồn khi phát hiện một con trăn khổng lồ lẫn trong đống quần áo tại một khu chợ trời.

Tổ chức cứu hỏa Miami Dade đã đăng tải hình ảnh về con trăn này lên Twitter.

Con trăn khổng lồ ẩn nấp trong đống quần áo tại chợ trời

Con trăn khổng lồ ẩn nấp trong đống quần áo tại chợ trời. Ảnh Twitter

Trung úy Scott Mullen đến từ đội cứu hỏa cho biết con trăn dài 7 foot (hơn 2m) đã xuất hiện thời gian gần đây để kiếm ăn. Con trăn này đã ăn no và nằm lẫn trong đống quần áo ở chợ.

Dù chưa biết con trăn này đến từ đâu hay thuộc về ai nhưng vị khách không mời này đã được chuyển đến Ủy ban Bảo tồn động vật hoang dã và Cá Florida.

Trước đó, các nhân viên của một nhà hàng Trung Quốc ở Thonburi, Bangkok, Thái Lan được một phen hú vía khi phát hiện một con trăn khổng lồ dài tới 8 mét đang ẩn nấp bên trong nhà hàng, theo báo Tiền Phong.

Các nhân viên cứu hỏa đã phải xếp hàng để nhấc con trăn khổng lồ này ra khỏi nhà hàng

Các nhân viên cứu hỏa đã phải xếp hàng để nhấc con trăn khổng lồ này ra khỏi nhà hàng. Ảnh Daily Mail

Sau khi được thông báo về vụ việc, 17 lính cứu hỏa đã ngay lập tức có mặt tại nhà hàng và khống chế thành công con trăn. Các lính cứu hỏa đã phải xếp hàng để cùng nâng con vật khổng lồ lên và đưa tới nơi an toàn. Ước tính con trăn này nặng tới 150kg.

Trăn là loài vật rất phổ biến ở Đông Nam và là 1 trong những loài rắn lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, kích thước của loài vật này trung bình khoảng 3-6 mét.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang