Giật mình với cách sống ‘tiểu thư sang chảnh’ của con gái Công Vinh – Thủy Tiên

authorHòa Lê 18:36 04/05/2016

(VietQ.vn) - Trưa 4/5, Thủy Tiên gây chú ý trên trang cá nhân khi chia sẻ một vài hình ảnh con gái Bánh Gạo tập xe đạp trên đoạn đường gần nhà.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây, Thủy Tiên đã đăng tải hình ảnh con gái Bánh Gạo đạp xe đạp cùng lời chia sẻ: “Chiều mát rủ em đạp xe đi hóng gió, dắt xe ra cửa đạp chừng 100 mét là em tự nói với cái xe đạp “cái gì mà mệt dữ vậy chời” xong bỏ xe giữa đường đi bộ về nhà coi hoạt hình tiếp. Mình hỏi “bỏ xe giữa đường kỳ cục vậy?” Em nói “Kệ đi, cho ông kẹ luôn đi, cho ông kẹ bắt chiếc xe luôn đi” lần nào cũng vậy luôn á, chịu nổi với em”.

Giật mình với cách sống ‘tiểu thư sang chảnh’ của con gái Công Vinh – Thủy TiênThủy Tiên khoe ảnh con gái trên trang cá nhân

Chỉ sau 2 tiếng đăng tải, status của Thủy Tiên nhận được gần 10.000 lượt "like", cùng rất nhiều bình luận, chia sẻ. Có nhiều người cho rằng, Thủy Tiên quá nuông chiều con gái khi để cho con cái không biết quý trọng tài sản, không có tính cẩn thận khi vứt xe giữa đường. Không chỉ vậy, một số ý kiến cũng cho rằng, cách nói chuyện của hai mẹ con Thủy Tiên khá trống không khi không có chủ ngữ.

"Chiều quá sinh hư rồi, nên dạy con từ nhỏ. Trước hết phải có trách nhiệm với đồ đạc tài sản của mình", hay: "Theo lời thuật lại thì cả mẹ và con cùng nói chuyện trống không với nhau. Không thích".

Tuy nhiên, bên cạnh đó, nhiều người bênh vực Thủy Tiên và thông cảm cho cô vì luôn gặp sự soi xét của dư luận. "Chị Tiên ơi, em thương chị, thương bé Bánh Gạo quá. Thế nên chị cứ giấu bé Bánh Gạo đến khi nào bé lớn chị nhé. Chỉ có 1 câu chuyện vui của 2 mẹ con thôi mà cũng bị phán xét này nọ".

Giật mình với cách sống ‘tiểu thư sang chảnh’ của con gái Công Vinh – Thủy TiênThủy Tiên đã bị dư luận chỉ trích, khi cô post bức ảnh mặc áo dài tự sướng chụp trong toalet ở một khách sạn ở Phú Quốc

Trước đó, Thủy Tiên đã bị dư luận chỉ trích, khi cô post bức ảnh mặc áo dài tự sướng chụp trong toalet ở một khách sạn ở Phú Quốc. Nhiều người cho rằng, áo dài là trang phục truyền thống cao quý của người phụ nữ Việt Nam, chụp ảnh khi mặc áo dài trong nhà vệ sinh là xúc phạm. Có người còn tưởng tượng, nhà vệ sinh nhiều vi trùng nên làm vậy là kém vệ sinh. Có người còn quy kết: "Áo trắng, nhà vệ sinh trắng, dùng cuộn giấy trắng. Đầu óc cũng trắng luôn".

Kết quả là Thủy Tiên phải lên tiếng thanh minh của việc này, cô nói toilet ở đó rất sáng sủa sạch đẹp và rằng định chụp ở phòng ngủ nhưng sợ bị nói là chụp ảnh giường chiếu nên không dám. Cô cũng nói rằng, mọi người không nên định kiến về những chuyện nhỏ nhặt.

>> Trấn Thành 'gây bão' khi mắng thí sinh nữ đến bật khóc trên sóng truyền hình

Hòa Lê (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang