Thanh niên phê thuốc cưỡng hiếp rồi giết chết mẹ đẻ

author 16:47 18/06/2015

(VietQ.vn) - Một thanh niên 27 tuổi ở Anh đã bị bắt vì tội cưỡng hiếp và giết mẹ ruột khi đang phê ma túy. Tại tòa án, hắn chỉ thừa nhận tội danh cưỡng hiếp và ngộ sát thay vì giết người.

Alexander McDonald, 27 tuổi, sinh sống tại Anh đang bị đưa ra xét xử vì tội cưỡng hiếp và giết mẹ đẻ, bà Catherine, 57 tuổi trong khi phê ma túy, Mirror đưa tin. Dù McDonald đã thừa nhận hành vi cưỡng hiếp, nhưng anh ta chỉ nhận tội ngộ sát thay vì giết người. 

Công tố viên Simon Laws tại tòa án Exeter Crown cho biết McDonald đã say rượu trong một buổi nếm rượu vang và hắn đã sử dụng ma túy vào tối xảy ra vụ án. McDonald trình bày trước tòa án rằng hắn bị kích thích sau khi nhắn tin kích dục với người yêu trên mạng khi bước vào căn nhà của mẹ ở làng Norton Fitzwarren gần Thủ phủ Taunton ở hạt Somerset vào sáng sớm. 

Alexander McDonald phạm tội cưỡng hiếp và giết mẹ đẻ khi bị phê ma túy

Alexander McDonald phạm tội cưỡng hiếp và giết mẹ đẻ khi bị phê ma túy

Công tố viên Laws nói trước tòa: "Các bằng chứng cho thấy nạn nhân bị tấn công khi đáng ngủ trên giường. Đó là một cuộc tấn công bất ngờ. Nạn nhân không hề có cơ hội chống lại người con trai 27 tuổi cao hơn 1m8. Hung thủ đã sử dụng kéo để ép bà quan hệ với hắn." Công tố viên nói rằng ít nhất 3 loại vũ khí đã được sử dụng, gồm cả một con dao trong nhà bếp và một dây cáp điện. 

Tòa án cho biết một bao cao su đã được tìm thấy và mẫu DNA phát hiện trên thi thể nạn nhân phù hợp với McDonald. Đối tượng đã cố gắng chạy trốn trên chiếc xe Smart của nạn nhân nhưng chiếc xe gặp tai nạn. Chỉ sau khi hung thủ bị bắt, cảnh sát mới phát hiện ra rằng mẹ hắn đã bị sát hại. 

Trang Mạc 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang