Chết tức tưởi vì bị nhân tình trẻ của vợ 'ghen ngược'

author 14:41 26/10/2015

(VietQ.vn) - Một người đàn ông Mỹ 24 tuổi đã bị bắt giữ vì đánh đập chồng của nhân tình với lý do chứng minh tình yêu. Tuy nhiên, nghi phạm chỉ nhận tội ngộ sát và phủ nhận hành vi giết người.

Là một cựu vận động viên chơi golf chuyên nghiệp người Mỹ, Andrew Jackson, 42 tuổi, đã bị Coleman - người tình trẻ của vợ mình - đánh đến chết để chứng minh tình yêu sai trái của hắn, Telegraph đưa tin. Tuy nhiên, Coleman phủ nhận hành vi giết người và cho rằng đây chỉ là một vụ ngộ sát

Theo thông tin được đưa ra tại tòa án, Jackson bị tấn công trên phố Richmond, phía Bắc Yorkshire, Anh. Jackson bị tấn công vì nhân tình của vợ mình (bà Sarah, 38 tuổi) cho rằng ông là trở ngại trong mối quan hệ bất chính này. 

Coleman chỉ nhận tội ngộ sát và phủ nhận hành vi giết người

Coleman chỉ nhận tội ngộ sát và phủ nhận hành vi giết người

Các công tố viên cho biết Sarah đã gặp nhiều rắc rối trong cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm và bắt đầu mối quan hệ ngoài luồng với Coleman khi hắn bắt đầu công việc giữ trẻ cho con trai nhỏ của bà. Sau đó, bà Sarah lại tiếp tục hẹn hò với một người đàn ông khác tên là Adam Cox.

Vào đêm ông Jackson bị giết, cả 3 người đã uống rượu trong cùng một quán bar ở thị trấn Richmond, phía Bắc Yorkshire. Mặc dù có mặt chồng và nhân tình ở quán bar, nhưng bà Sarah vẫn dẫn theo Adam Cox về phòng riêng trong khi người chồng làm ngơ, coi như không biết chuyện.

Điều này khiến Coleman vô cùng phẫn nộ tới mức bị đuổi khỏi quán bar. Sau đó, bà Sarah đi theo nhân tình rời khỏi quán. Ông Jackson đã đi theo họ nhưng không ngờ đó là một quyết định sai lầm dẫn đến cái chết oan ức của người chồng tội nghiệp.

Khai báo với cơ quan chức năng, Coleman khẳng định bị ông Jackson chạy đến đánh một lần. Hắn thừa nhận tội ngộ sát nhưng phủ nhận hành vi giết  người. “Tôi nhớ cảm giác mình bị đẩy mạnh. Tất cả tôi nhớ là những cú đấm, tôi không thể nhớ bất cứ điều gì khác sau đó... Tôi có cảm giác mình giống như một thằng ngốc”, Coleman cho biết.

Kim Trang


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang