Giọng hát Việt nhí: Nghi án 'gà cưng' Thiện Nhân là người nhà Cẩm Ly

author 20:43 01/10/2014

(VietQ.vn) – Là một trong 3 thí sinh lọt vào đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí, Thiện Nhân và Cẩm Ly lộ diện mối quan hệ gia đình tại đêm gala cuối cùng này.

Cẩm Ly và Thiện Nhân chuẩn bị cho tiết mục đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2014

Cẩm Ly và Thiện Nhân chuẩn bị cho tiết mục đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2014

Chưa bao giờ "hạ nhiệt" qua những ca khúc đã từng thể hiện. Với giọng hát trời phú cô bé gốc nhà nông Bình Định đã chạm đến cảm xúc người nghe với hàng loạt những ca khúc về tình mẫu tử, tình yêu quê hương ngọt ngào, đằm thắm. Vượt qua người anh cùng đội Mai Chí Công, Thiện Nhân hoàn toàn thuyết phục người nghe để lọt vào đêm Chung kết với ca khúc quen thuộc Biết ơn chị Võ Thị Sáu. Qua bài hát này, em đã khoe được giọng hát cao, khỏe và truyền cảm của mình. Ngay từ câu đầu tiên cất giọng hát, khán giả đã vô cùng thích thú và ủng hộ em bằng những tràn pháo tay nồng nhiệt. Có thể thấy, Thiện Nhân ngày càng khẳng định được “chất riêng” của mình. Trong đêm Bán kết, lại một lần nữa em đã khiến khán giả không khỏi nghẹn ngào xúc động qua giọng hát chan chứa tình cảm của mình.

Sau cuộc hành trình dài sắp chạm đến đích, Thiện Nhân đã vượt qua Mai Chí Công một cách thuyết phục, dù trong đêm Bán kết Mai Chí Công đã thể hiện rất tốt tiết mục của mình với ca khúcTrường ca sông Lô. Tuy yêu cầu kỹ thuật của ca khúc này khá khó nhưng Chí Công đã thể hiện được bản lĩnh của mình qua ca khúc này. Với giọng hát tốt cùng với khả năng xử lý điêu luyện kỹ thuật, cậu bé đến từ Lai Châu đã không phụ công tập luyện của Huấn luyện viên Cẩm Ly. Em biểu diễn như một “nghệ sỹ nhí” thực thụ trên sân khấu qua những tràn pháo tay cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

Đêm thi thứ Bảy tuần này sẽ diễn ra đêm Chung kết của chương trình với sự chờ mong của đông đảo khán giả cả nước. Theo đó, trong liveshow cuối, mỗi thí sinh sẽ hát đơn ca một ca khúc, một ca khúc kết đôi với chính Huấn luyện viên của mình, bên cạnh đó sẽ có một tiết mục song ca với khách mời đặc biệt. Với sự biết ơn dành cho Huấn luyện viên của mình, “cô bé đu đủ” – Nguyễn Thiện Nhân lần đầu tiên sẽ hòa giọng với Huấn luyện viên của mình qua ca khúc Sầu đâu quê ngoại. Cẩm Ly là nữ ca sĩ Việt Nam bắt đầu sự nghiệp ca hát từ những năm đầu của thập niên 90. Không chỉ hát nhạc trẻ thành công, mà cô còn thành công vang dội hơn khi thể hiện các ca khúc trữ tình, dân ca, và các ca khúc mang âm hưởng dân ca nhất là dân ca Nam Bộ. Nói về sự kết hợp đặc biệt này, Thiện Nhân chia sẻ: “Bình thường con được cô Cẩm Ly chỉ dạy rất nhiều nhưng đây là lần đầu tiên con được hát cùng cô. Con ngưỡng mộ giọng hát của cô Ly lắm ạ. Cô ấy hát thật hay và thật truyền cảm.”

Cẩm Ly sẽ hóa thân thành “bà ngoại” 60 tuổi còn cô bé gốc nhà nông Bình Định sẽ nhập vai người cháu đầy cảm xúc

Cẩm Ly sẽ hóa thân thành “bà ngoại” 60 tuổi còn cô bé gốc nhà nông Bình Định sẽ nhập vai người cháu đầy cảm xúc

Sự kết hợp lần này của hai cô trò sẽ mang đến một tiết mục bất ngờ cho khán giả hâm mộ khi Cẩm Ly sẽ hóa thân thành “bà ngoại” 60 tuổi còn cô bé gốc nhà nông Bình Định sẽ nhập vai người cháu đầy cảm xúc. Tình cảm ruột thịt khi nhập vai vào ca khúc sẽ mang đến những cảm xúc chân thành cũng như sự ngọt ngào đằm thắm. Với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng cùng với sự diễn tả nhập tâm qua cách hát và cách diễn trên sân khấu, tiết mục này hứa hẹn sẽ mang lại thật nhiều cảm xúc cho công chúng.

Lần đầu tiên đứng chung sân khấu thể hiện một tác phẩm, đặc biệt trong vai người bà thân thuộc của một cô gái nhỏ bé, đáng yêu, Huấn luyện viên Cẩm Ly chia sẻ: “Mỗi người khi sinh ra đều có tình cảm gắn liền với mẹ và khi dành tình cảm cho mẹ chắc hẳn sẽ dành tình cảm cho người người bà. Tôi chọn ca khúc này cho bé Nhân là vì sau một thời gian gắn bó, được trải nghiệm tình cảm  thì tôi nghĩ bé Nhân đã được vun đắp đầy đủ cảm xúc để thể hiện trọn vẹn ca khúc này. Một ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng được kết hợp giữa tôi và bé hy vọng sẽ chạm đến được trái tim của khán giả một cách chân thật nhất.”

 Đêm Chung kết sẽ diễn ra vào lúc 21g10, thứ Bảy, ngày 4/10/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng phim Giải Phóng.

Bảo An


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang