Gọi điện cho người thân rồi lên nhà cao tầng nhảy lầu tự tử

author 07:03 23/07/2016

(VietQ.vn) - Bạn gái của nam thanh niên cũng đã lên tầng thượng của tòa nhà ở địa chỉ 18 Tam Trinh để trò chuyện, ngăn cản ý định nhảy lầu tự tử nhưng bất thành.

Tối 22/7, nhiều người dân sinh sống tại tòa nhà cao 16 tầng có địa chỉ tại số 18 Tam Trinh (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) hoảng hốt phát hiện một nam thanh niên đang đứng trên tầng thượng của tòa nhà có ý định tự tử.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân trong tòa nhà đã lựa lời khuyên bảo thanh niên này đi xuống bên dưới nhưng bất thành. Biết không thể khuyên bảo được nam thanh niên trên, người dân đã thông báo tới lực lượng chức năng đến hiện trường giải quyết.

 Nhiều người dân đứng dưới theo dõi nam thanh niên có ý định nhảy lầu tự tử

Nhận được tin báo, cảnh sát khu vực đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường cùng với xe cứu thương, xe cứu hỏa, xe thang…

Ngay sau khi có mặt tại hiện trường, các lực lượng chức năng đã khẩn trương bơm đệm hơi để đề phòng trường hợp xấu xảy ra. Đồng thời tiến hành khuyên bảo nam thanh niên.

 Tòa nhà nam thanh niên "chọn" để nhảy lầu

Đến khoảng 22h20 cùng ngày, nhân lúc nam thanh niên này đuối sức, không để ý, các lực lượng chức năng đã túm được tay và giải cứu thành công.

Lực lượng cảnh sát đến cứu hộ 

Được biết, nam thanh niên quê ở huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội. Trước thời điểm trèo lên tầng thượng của tòa nhà, nam thanh niên đã gọi điện thông báo cho người thân. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự việc trên được xác định là do mâu thuẫn tình cảm.

Sau khoảng hơn 4 tiếng đồng hồ, lực lượng cứu hộ đã giải cứu thành công nam thanh niên có ý định nhảy lầu tự tử 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang