Facebook Messenger lộ diện tính năng gọi điện miễn phí tại Việt Nam

author 14:25 22/03/2015

(VietQ.vn) - Facebook đã công bố tính năng Free Call giúp gọi điện miễn phí trên ứng dụng Messenger, tuy nhiên lại chỉ hoạt động ở thị trường Mỹ. Hiện nay tính năng này đã được hé lộ cho Messenger tại Việt Nam.

Thị trường các ứng dụng gọi điện miễn phí đang nóng hơn bao giờ hết vì sự nhập cuộc rầm rộ của các ông lớn. Tháng 1 năm 2013, Facebook đã từng công bố tính năng Free Call cho phép người dùng sử dụng ứng dụng Facebook Messenger có thể gọi điện thoại miễn phí, tuy nhiên tính năng này chỉ hoạt động được ở Mỹ. Hiện nay, tính năng Free Call đã được hé lộ trên ứng dụng Messenger cho iPhone ở thị trường Việt Nam, hứa hẹn việc cập nhật tính năng này trong thời gian tới.

Tính năng gọi điện miễn phí trên Facebook Messenger rất có thể sẽ xuất hiện trong thời gian tới

Tính năng gọi điện miễn phí trên Facebook Messenger rất có thể sẽ xuất hiện trong thời gian tới

Mới đây, Free Call lại bất ngờ xuất hiện trên iPhone tại Việt Nam dưới dạng tính năng ẩn. Cụ thể, một số người dùng iPhone trong nước sau khi cập nhật phiên bản Facebook Messenger mới nhất đã phát hiện ra biểu tượng gọi điện khá bí ẩn trên giao diện ứng dụng, nằm ở góc phải trên cùng màn hình, đặt ngay cạnh nút soạn tin nhắn.

Facebook hé lộ tính năng gọi điện miễn phí cho người dùng Việt Nam

Facebook hé lộ tính năng gọi điện miễn phí cho người dùng Việt Nam

Do đó, có thể suy luận rằng, Facebook đã bắt đầu lên kế hoạch để thử nghiệm tính năng Free Call trên một số đối tượng người dùng iPhone và rất có thể, chỉ trong vài ngày hoặc vài tuần nữa, tính năng này sẽ chính thức được đưa vào hoạt động nhằm giúp người dùng gia tăng sự gắn kết với bạn bè, người thân của mình.

Giao diện gọi điện miễn phí trên Facebook Messenger của người dùng Mỹ

Giao diện gọi điện miễn phí trên Facebook Messenger của người dùng Mỹ

Facebook cũng được cho là đang thử nghiệm một ứng dụng gọi điện thoại (dialer) dành riêng cho nền tảng Android với khả năng chặn số nâng cao và hiển thị thông tin người gọi tới. Ứng dụng này được cho sẽ cung cấp thông tin một cách đầy đủ của người gọi đến, điều mà các ứng dụng dialer mặc định không có, một tính năng hay khác đó là tự động chặn số từ những số nằm trong danh sách đen phổ biến. Chính Facebook cũng đã xác nhận sự tồn tại của Phone với một nguồn tin lớn. Facebook sắp có hội nghị dành cho nhà phát triển sẽ diễn ra tuần tới ở San Francisco, có thể ứng dụng này sẽ được nói tới tại đây.

Anh Toàn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang