Gợi ý 'sắm' quạt hơi nước chỉ hơn 1 triệu đồng

author 13:58 11/06/2016

(VietQ.vn) - Quạt hơi nước ngày càng tiện dụng trong cuộc sống. Nếu chỉ có trong tay hơn 1 triệu đồng, người tiêu dùng hãy tham khảo các gợi ý sau:

Sự kiện: Tư vấn mua đồ gia dụng

Quạt hơi nước Lifan LF-308RC (1 ,2 triệu)

Quạt hơi nước Lifan LF-308RC thuộc hàng Việt Nam chất lượng cao. Sản phẩm là hàng chính hãng sản xuất tại Việt Nam được bảo hành 12 tháng. Quạt hơi nước Lifan LF-308RC có công suất 72W, làm mát nhanh với bình 18 lít nước điều hòa tạo hơi ẩm cho cả gian phòng.

Quạt hơi nước Lifan LF-308RC có 3 chế độ, có chế độ tạo ẩm, màng lọc chống bụi tạo ra không khí trong lành mát mẻ cho người dùng. Bên cạnh thiết kế gọn gàng, quạt hơi nước giá 1 triệu này còn có bánh xe ở dưới giúp người dùng dễ dàng di chuyển quạt khắp nhà.

Có nhiều mẫu quạt hơi nước chất lượng mà giá 1 triệu

 Có nhiều mẫu quạt hơi nước chất lượng mà giá 1 triệu

Quạt hơi nước Misushita MS-010 (1,2 triệu)

Quạt hơi nước Misushita MS-010 thiết kế dạng quạt đứng với 2 tính năng chính: quạt thường hẹn giờ và quạt hơi nước. Quạt hơi nước Misushita MS-010 được trang bị tính năng lọc bụi, khử mùi và khử trùng độc đáo mang lại cho gia đình không khí thoáng mát và sạch sẽ không kém gì quạt hơi nước Korea King KAC-2022.

Quạt hơi nước Misushita MS-010 là sản phẩm khá tốt cho các quạt hơi nước giá 1 triệu với nhiều chế độ gió có hẹn giờ và cả điều khiển từ xa. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng, được sản xuất tại Đài Loan theo đúng chuẩn Thái Lan.

Quạt hơi nước Korea King KAC-2022 (1,3 triệu)

Quạt hơi nước Korea King KAC-2022 với kích thước lớn, công suất đạt 80W là lựa chọn cho các phòng có diện tích rộng. Quạt sở hữu nhiều chức năng như làm mát, làm ẩm, diệt khuẩn và làm sạch không khí với công nghệ ion. Công nghệ làm mát Cooler Master khá thân thiện với môi trường và có tính năng tự động làm sạch với chệ độ auto clean.

Quạt hơi nước Korea King KAC-2022 cũng có điều khiển từ xa và cũng dễ dàng thay đổi vị trí nhờ hệ thống bánh xe dưới thân quạt. Sản phảm xuất xứ Hàn Quốc với thời gian bảo hành từ 12 tháng là lựa chọn tốt cho quạt hơi nước giá 1 triệu.

Quạt hơi nước Pensonic PAC-320H (1,6 triệu)

Quạt hơi nước Pensonic PAC-320H thiết kế đẹp, sang trong công suất cao. Đây là mẫu quạt hơi nước giá 1 triệu có công suất lớn nhất, hơn hẳn so với quạt hơi nước Misushita MS-010.

Quạt hơi nước Pensonic PAC-320H xuất xứ Malaysia, có thiết kế sang trọng và đẹp mắt, phù hợp với mọi không gian nhàcủa mọi gia đình. Quạt có nhiều chế độ, điều khiển từ xa tích hợp cho người dùng cảm nhận sự hiện đại.

Ngoài ra, quạt có công nghệ iOn-, giúp khử bụi, khử mùi diệt vi khuẩn đồng thời làm giảm cảm giác mệt mỏi, đau đầu cho người dùng. Quạt hơi nước Pensonic PAC-320H có chức năng quạt đảo chiều giúp máy vận hành êm và cân bằng hơn.

Quạt hơi nước Sanyo MF-1602R (1,6 triệu)

Thiết kế độc đáo với gam màu trắng lạ mắt mang đến nét nổi bật trong không gian nội thất hiện đại trong nhà bạn. Dung tích chứa nước của bình nước là 2,5 lít có thể phun sương liên tục trong vòng 9h, chức năng phun sương không gây mốc đồ điện tử hay sàn gỗ với hạt sương cực nhỏ 1-5 micromet, quạt phun sương – quạt hơi nước Sanyo giúp không gian gia đình thêm mát mẻ hơn mà không cần đến điều hòa.

Cùng với đó chiếc quạt phun sương Sanyo này còn tích hợp 5 chức năng hiện đại tăng sự tiện lợi cho hệ thống gồm chức năng tạo ion, diệt khuẩn diệt muỗi, hẹn giờ, tốc độ gió, mang đến một không gian không chỉ mát mà còn sạch khuẩn đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

Quạt hơi nước Sanyo MF-1602R với thiết kế tinh tế và khá được ưa chuộng

 Quạt hơi nước Sanyo MF-1602R với thiết kế tinh tế và khá được ưa chuộng

Quạt hơi nước Sunhouse SHD7801 (1,8 triệu)

Thuộc thương hiệu Sunhouse nổi tiếng, thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng di chuyển và đặt mọi không gian trong nhà, có thể là gian bếp, phòng khách, phòng ngủ…công nghệ lọc khuẩn giữ cho không gian luôn sạch khuẩn an toàn, tiện lợi với điều chỉnh nút bấm cơ chọn chế độ ngay trên thân quạt, động cơ hoạt động êm ái nhẹ nhàng, sử dụng công nghệ tiên tiến hiện đại nhất khẳng định chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Mẫu quạt hơi nước Sunhouse SHD7801 này hiện đang bán rất chạy, và được người tiêu dùng cực kỳ yêu thích về sự bền bỉ và tính năng làm mát nhanh và hiệu quả.

Mẹo phân biệt son MAC thật - giả vô cùng dễ dàng(VietQ.vn) - Ra mắt cách đây không lâu, dòng son MAC từ Mỹ đã nhanh chóng 'soán' ngôi vị hàng đầu trong mắt chị em. Và đây là mẹo để phân biệt son MAC thật – giả.

Mỹ Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang