Hà Hồ sẽ cùng Mr Đàm “Bay lên tình yêu”

author 07:29 07/09/2013

(VietQ.vn) - Chương trình “Bay lên tình yêu” diễn ra 1 đêm duy nhất 13/9 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

<br>
 

Sức làm việc mạnh mẽ, bền bỉ của Hồ Ngọc Hà khiến người khác phải nể phục. Ở cô luôn có sự hấp dẫn, thú vị riêng và chính những yếu tố này đã góp phần giúp Hồ Ngọc Hà ngày một tỏa sáng.

Với vũ đạo đẹp, giọng hát khàn được luyện tập sau nhiều năm đi hát, chọn ca khúc phù hợp, Hồ Ngọc Hà đã được công chúng ghi nhận. Cô cũng đã tạo ra những bài hit cho riêng mình để từ đó hình bác bỏ định kiến “người đẹp hát”. Hồ Ngọc Hà cũng khẳng định thương hiệu và dấu ấn rõ nét với công chúng yêu nhạc Việt Nam khi có tới 14 album và single cá nhân.

 

Mỗi lần tham gia một chương trình biểu diễn, không ít khán giả bất ngờ trước sự “biến hóa khôn lường” của nữ ca sĩ gốc Quảng Bình. Tham gia trong đêm nhạc “Bay lên tình yêu” với những ca khúc nồng nàn, cháy bỏng khao khát yêu đương, cùng vũ đạo nóng bỏng, quyến rũ chắc chắn Hà Hồ sẽ làm hài lòng khán giả Thủ đô.

Bên cạnh tiết mục solo, Hà Hồ sẽ kết hợp với “ông hoàn nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng, ca sỹ trẻ Dương Triệu Vũ trong vũ khúc tình yêu lãng mạn, sâu lắng cùng các ca sỹ Nhà hát ca múa nhạc nhẹ Việt Nam như: Phương Hà, Tiến Mạnh, Thanh Dũng, Tuấn Phương, Phạm Trang…

Thu Hương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang