Hà Hồ sẽ tiếp tục 'trồng chuối' ở chung kết 'Tôi là người chiến thắng'?

author 17:25 26/09/2015

(VietQ.vn) - Hiện chưa rõ Hồ Ngọc Hà có tái hiện lại cả trang phục và màn vũ đạo gây tranh cãi này hay sẽ dàn dựng thành một tiết mục hoàn toàn mới sau những tranh cãi khi thể hiện ca khúc "What is love" trong đêm chung kết "Tôi là người chiến thắng".

Sự kiện:

Từng gây tranh cãi với màn "trồng chuối" trong đêm Gala Giọng hát Việt 2015, Hồ Ngọc Hà sẽ tiếp tục mang ca khúc What is love đến đêm chung kết Tôi là người chiến thắng.

Hiện chưa rõ Hồ Ngọc Hà có tái hiện lại cả trang phục và màn vũ đạo gây tranh cãi này hay sẽ dàn dựng thành một tiết mục hoàn toàn mới sau những tranh cãi khi thể hiện ca khúc What is love trong đêm chung kết Tôi là người chiến thắng.

Lần đầu chia sẻ quan điểm của mình về tiết mục này, Hồ Ngọc Hà nói: “Hiện tại ở ta, không riêng gì showbiz, mà mọi ngành nghề, đều phải học hỏi quốc tế. Là ca sĩ, tôi được đi nhiều nơi, xem nhiều show. Việc thể hiện những ý tưởng từ học hỏi của mình trên sân khấu thường có sự tương đồng.

Hồ Ngọc Hà mang tiết mục gây tranh cãi đến chung kết 'Tôi là người chiến thắng'

Hồ Ngọc Hà mang tiết mục gây tranh cãi đến chung kết 'Tôi là người chiến thắng'. Ảnh: Tiền phong

Tôi nghĩ, chúng ta đang lạm dụng quá những từ ngữ về sự copy. Ví như bộ đồ tôi mặc, là muốn mang đến hình ảnh hiện đại, khỏe khoắn. Đó cũng là trang phục cổ vũ nổi tiếng của nước ngoài, nhiều ngôi sao khác cũng mặc, không riêng gì Beyoncé. Mong mọi người có cái nhìn thoáng hơn một chút”.

Riêng về động tác trồng cây chuối, những ai tập yoga hẳn sẽ biết đây là bài tập rất khó, nhưng rất hiệu quả để duy trì sự dẻo dai và sức trẻ. Hồ Ngọc Hà cũng là tín đồ yoga, và người biên đạo của cô muốn đưa động tác này vào cái kết của bài nhảy, đó là sự sáng tạo, từ học hỏi trong nghệ thuật kết hợp bộ môn rèn luyện sức khỏe mà Hà theo đuổi hơn 6 năm qua.

Tuy nhiên, trước những luồng ý kiến trái chiều về tiết mục của mình, Hồ Ngọc Hà vẫn muốn “gửi lời xin lỗi đến khán giả”, vì “nếu có nhiều thời gian chuẩn bị tiết mục này, có lẽ đã tránh được những sơ sót trên truyền hình”, cô chia sẻ

Hạnh Chi (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang