Hà Nội: Cởi trần truồng đột nhập vào bắt trộm gà lúc đêm khuya

author 07:10 10/12/2015

(VietQ.vn) - Sáng 12/9, trên một số trang mạng xã hội lan truyền hình ảnh một nam thanh niên trong bộ dạng khỏa thân ăn trộm gà bị người dân bắt giữ trông rất khó coi.

Theo tìm hiểu, sự việc trên xảy ra vào khoảng 2h đêm ngày 9/12, tại khu vực xóm 4, thôn Đỗ Xá, xã Vạn Điểm, huyện Thường Tín, TP. Hà Nội.

Về xã Vạn Điểm (huyện Thường Tín) để tìm hiểu, chúng tôi được biết, gia đình bị nam thanh niên đột nhập vào nhà và có hành vi trộm cắp gà là nhà ông Nguyễn Đắc Thơm (trú tại xóm 4, xã Vạn Điểm, huyện Thường Tín). Gia đình ông Thơm làm nghề buôn bán gà, chủ yếu là bán cho nhân dân địa phương và phục vụ cho các gia đình có đám.

Đối tượng cởi trần chuồng vào bắt trộm gà bị người dân bắt giữĐối tượng cởi trần truồng vào bắt trộm gà bị người dân bắt giữ

Trò chuyện với PV về sự việc xảy ra, ông Thơm cho biết, khoảng 1h45 ngày 9/12, khi gia đình ông đang ngủ thì nhận được tin báo của hàng xóm có một đối tượng đột nhập và khu vực nhà ông nuôi giữ gà để trộm cắp.

Vì là nhà hàng xóm có camera ngoài sân nên trong lúc đang cố làm hàng Tết, mọi người phát hiện qua hệ thống theo dõi một nam thanh niên có hành vi đột nhập vào khu nuôi, nhốt để bắt trộm gà.

Nhận được tin báo, ông Thơm đã mở cửa nhà chạy ra khu vực nhốt gà thì thấy một nam thanh niên cởi trần truồng đang mở lồng nhốt gà.

Thấy bị phát hiện, nam thanh niên này đã chui qua lỗ hàng rào sắt mà hắn đã cắt thủng trước đó để chạy ra bãi đất trống phía sau nhà.

Cởi trần chuồng vào bắt trộm gàÔng Nguyễn Đắc Thơm chỉ khu vực tên trộm cởi trần truồng vào bắt trộm gà

“Thấy vậy, tôi liền hô hoán người dân trong khu vực đuổi theo. Sau đó, một số người dân và nam thanh niên trong xóm tỉnh dậy, cầm đèn bin và gậy gộc để ra khu vực bãi đất kiểm tra. Khi tôi và mọi người kiểm tra đến khu vực rãnh thoát nước cạnh bãi đất thì thấy tên này đang nằm vùi mình ở đây.

Phát hiện thấy hắn, tôi liền hô lớn: “Mày nằm im không tao đập chết”. Sau đó, tôi và mấy thanh niên nữa lao vào bắt hắn và đưa về khu vực nuôi nhốt gà của gia đình để làm rõ”, ông Thơm kể lại.

Cởi trần truồng đột nhập vào bắt trộm gàKhu vực bên ngoài lán trại mà tên trộm cởi trần truồng đột nhập vào bắt trộm gà

Cũng theo lời ông Thơm, sau khi bắt được tên trộm, ông đã vào nhà mình lấy cho hắn một bộ quần áo để mặc vào người vì thời tiết khi đó rất lạnh, tên trộm này lúc đó lại không mặc gì trên người. Cách đây khoảng hơn một tháng, gia đình ông Thơm cũng đã từng bị trộm đột nhập lấy khoảng gần 100kg gà thịt.

Thời gian gần đây, ở địa phương cũng thường xuyên xảy ra việc bị mất trộm nên nhân dân rất bức xúc, một số nam thanh niên không giữ được bình tĩnh đã có một số hành vi đánh tên trộm này. Trong quá trình chui qua lỗ lưới sắt để chạy trốn, tên trộm này bị sắt đâm vào người chảy máu.

Cởi trần truồng đột nhập vào bắt trộm gàHàng rào thép nhà ông Thơm bị tên trộm cởi trần truồng đột nhập vào bắt trộm gà

Trao đổi với PV về sự việc xảy ra trên địa bàn, ông Hoàng Văn Năm - Trưởng Công an xã Vạn Điểm cho biết, vào khoảng 2h đêm ngày 9/12, Công an xã Vạn Điểm nhận được tin báo của người dân về việc bắt được một nam thanh niên ăn trộm gà.

Bước đầu đối tượng khai nhận tên là Ba (SN 1987, trú ở thôn Nga, xã Văn Tự, huyện Thường Tín, TP Hà Nội) đã có một tiền sự về tội trộm cắp và là đối tượng nghiện hút.

Theo đấu tranh ban đầu, đối tượng Ba đã cắt hàng rào sắt của gia đình ông Thơm khoảng 40cm để đột nhập vào bên trong trộm gà. Đến khi bị phát hiện, đối tượng đã chui qua lỗ trên để chạy ra và bị sắt đâm vào người.

Cũng theo lời ông Năm, thấy tên trộm bị thương, ông đã gọi taxi để đưa tên này đi sơ cứu và đưa cho 1.000.000 đồng lấy tiền đi lại. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Thường Tín điều tra, làm rõ.

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang