Hải Dương: Xôn xao clip bảo mẫu già thô bạo với trẻ nhỏ

author 12:12 14/01/2017

(VietQ.vn) - Một bảo mẫu đã nhiều tuổi có hành vi thô bạo với trẻ nhỏ trong lúc cho trẻ ăn khiến dư luận rất bức xúc.

Mấy ngày qua, dư luận ở Hải Dương cũng như trên cả nước khá bức xúc sau khi xem clip ghi lại cảnh một người phụ nữ lớn tuổi đang có hành vi thô bạo với trẻ nhỏ. Sự việc được cho xảy ra tại Hải Dương. Đoạn clip được một người chia sẻ lên mạng xã hội facebook với lời dẫn “Khuất người 1 cái, người trông trẻ đã dùng những hành động dã man để ép trẻ nhỏ ăn. Là bố là mẹ chắc sẽ phải rất xót xa khi nhìn thấy những cảnh tượng này”. 

bạo hành trẻ em

Dân mạng tố người phụ nữ này vật ngửa trẻ để ép ăn.

Trong clip, người phụ nữ trung tuổi đang lật ngửa cháu bé xuống hiên nhà bằng những hành vi khá thô bạo. Cháu bé thì liên tục giãy giụa, gào khóc. Nguyên nhân được nhiều người suy đoán, có thể do cháu bé không chịu ăn khiến người phụ nữ này ức chế dẫn đến có những hành vi thô bạo.

“Bé nhà mình nhiều hôm lười ăn, cứ đút cháo vào là nhè ra, mình là bố mẹ còn bực, phát cho mấy cái vào mông. Thế nên xem clip mình cũng phần nào thông cảm cho bác ý. Nhưng dù sao nhìn cảnh trong clip cũng thấy bức xúc”, chị Lan, một người mẹ chia sẻ khi xem clip.

Trong khi đó, chị Thủy, một bà mẹ khác cũng đang chăm con nhỏ thì cho rằng hành vi của người phụ nữ trong clip là không chấp nhận được. “Trẻ con thì biết cái gì mà đánh nó. Nó không ăn thì phải tìm cách dỗ dành, còn không làm được việc đó thì không nên làm bảo mẫu”, chị Thủy bày tỏ.

Quá trình xác minh của PV, được biết người phụ nữ trong clip là bà Lê Thị S, SN 1959, hiện trú tại phường Tân Bình, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Ông Hoàng Văn Thăng, Chủ tịch UBND phường Tân Bình xác nhận việc này. Theo ông Thắng, ngay khi nắm được thông tin vụ việc, UBND phường Tân Bình đã cho cán bộ chuyên môn đi xác minh.

“Trên thực tế, bà S chỉ nhận trông giúp một, hai bé hàng xóm và không đăng ký với chính quyền địa phương. Hiện những người thân có cháu bé gửi ở đó họ cũng không có ý kiến gì về việc này”, ông Thắng nói.

Về sức khỏe của cháu bé, ông Hoàng Văn Thăng thông tin: “Sức khỏe cháu bé vẫn bình thường, không có dấu vết gì bất thường trên cơ thể”.

Clip bảo mẫu già có hành vi thô bạo với trẻ nhỏ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang