Hãi hùng nhóm thanh niên truy đánh người đàn ông trên phố Hà Nội

author 16:48 28/10/2015

(VietQ.vn) - Nhóm thanh niên đi xe máy cầm theo gậy truy đuổi rồi đánh tới tấp vào người đàn ông trên đường Tôn Đức Thắng (Hà Nội), khiến cả phố náo loạn.

Khoảng hơn 21h, ngày 27/10, nhiều người dân sống trên đường Tôn Đức Thắng (phường Hàng Bột, quận Đống Đa, TP. Hà Nội) một phen hoảng hồn khi chứng kiến nhóm thanh niên khoảng 4-5 người đi xe máy cầm theo gậy truy đuổi một người đàn ông (khoảng ngoài 30 tuổi) mặc quần áo bò màu đen để đánh.

Một người dân chứng kiến sự việc kể lại, vào thời điểm trên, người đàn ông này vội vàng chạy vào trong cửa hàng bán quần áo Hanosimex nhưng vẫn bị nhóm thanh niên trên lao vào đuổi đánh.

Sự việc trên thu hút sự hiếu kỳ của rất đông người dân đến xem

Sự việc trên thu hút sự hiếu kỳ của rất đông người dân đến xem

“Mấy thanh niên này liên tục đánh người đàn ông trên, không biết có mâu thuẫn gì từ trước đó. Quá hốt hoảng, người dân vội báo cho công an phường đến xử lý. Lúc đó người đàn ông bị đánh chảy nhiều máu ở đầu”, nhân chứng này cho hay.

Theo những người chứng kiến, khi công an xuất hiện vào can ngăn, nhóm thanh niên trên còn hùng hổ chống trả lại lực lượng chức năng. Công an sau đó đã tiến hành đưa người đàn ông bị thương đi bệnh viện và bắt đối tượng về trụ sở công an phường làm việc.

Lực lượng chức năng đến giải quyết sự việcLực lượng chức năng đến giải quyết sự việc

Liên quan đến sự việc trên, ngày 28/10, trao đổi với chúng tôi, một cán bộ Công an phường Hàng Bột cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin trình báo của người dân, đơn vị đã cử lực lượng công an trực tiếp xuống xử lý vụ việc.

Hiện vụ việc đã được Công an phường Hàng Bột đã bàn giao lên cho Công an quận Đống Đa xử lý theo thẩm quyền.

T. Đức


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang