Hải Phòng: Cháy lớn thiêu rụi hàng loạt căn nhà trong đêm

author 06:57 30/03/2018

(VietQ.vn) - Khoảng gần 18h ngày 29/3, ngọn lửa lớn bốc lên từ một xưởng gỗ nằm cạnh cây xăng và nhanh chóng bao trùm tới 5 căn nha khác trên đường Lê Thánh Tông, quận Ngô Quyền - Hải Phòng

Sự kiện: Vụ cháy chung cư Carina Sài Gòn

Theo thông tin ban đầu, ngọn lửa bắt nguồn một căn nhà chứa các vật liệu gỗ, nhựa dễ cháy nên đám cháy đã bùng phát lớn cháy sang các nhà xung quanh. Hầu hết các căn nhà đều là nhà cấp 4 nên phần mái đã bị sập, kết hợp với gió to nên ngọn lửa tiếp tục bùng phát lớn cháy sang những nhà bên cạnh.

 Ngọn lửa bùng phát dữ dội từ một nhà chứa gỗ và nhựa tạo thành một cột lửa lớn

Ngay sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC TP.Hải Phòng đã điều động khoảng 10 xe chữa cháy cùng hàng trăm chiến sĩ cảnh sát PCCC đến hiện trường để dập lửa.

Đến 19h30 tối, đám cháy vẫn chưa được dập tắt. Các lực lượng, phương tiện liên tiếp được huy động tăng cường đến hiện trường dập lửa, toàn bộ khu vực dân cư xung quanh đám cháy bị mất điện hoàn toàn.

Đám cháy dữ dội lan sang các nhà lân cận và tạo thành cột khói lớn 

Lực lượng PCCC TP.Hải Phòng có mặt tại hiện trường nỗ lực dập tắt đám cháy 

Điện xung quanh khu vực cháy đã bị cắt để đảm bảo an toàn 
 Đến 19h30 đám cháy vẫn chưa được dập tắt

 Hoàng Phong

Đảm bảo an toàn PCCC, nên thiết kế chung cư theo ‘chuẩn’ nào?(VietQ.vn) - Theo chuyên gia, để đảm bảo an toàn PCCC, cần chú ý đặc biệt tới thiết kế của khu chung cư sao cho phù hợp, đúng chuẩn. 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang