Hải Phòng: Tập huấn nâng cao năng suất chất lượng cho ngành may mặc và da giầy

author 13:36 09/08/2015

(VietQ.vn) - Thông tin từ Sở KH&CN Hải Phòng cho biết, khóa tập huấn “Quản lý năng suất, chất lượng trong ngành may mặc và da giầy” cho các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố, diễn ra từ 12-13/8.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

May mặc và da giầy được đánh giá và lựa chọn là một trong những lĩnh vực công nghệ trọng điểm, ưu tiên phát triển của thành phố trong thời gian tới.

Nhằm cung cấp các kiến thức cơ bản về việc quản lý năng suất, chất lượng trong ngành da giầy, may mặc; các phương pháp xác định, nâng cao năng suất hiệu quả lao động đối với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực trên, Sở KH&CN thành phố Hải Phòng 02 ngày, từ ngày 12, 13/8/2015.

Khóa tập huấn “Quản lý năng suất, chất lượng trong ngành may mặc và da giầy” cho các DN tại Hải Phòng diễn ra từ 12-13/8.

Theo đó, nội dung khóa tập huấn sẽ chia làm 2 chuyên đề

Chuyên đề 1: Quản lý năng suất, chất lượng trong ngành may mặc và da giầy (Viện Năng suất Việt Nam). Nội dung chuyên đề bao gồm: Quản lý chất lượng toàn diện, các công cụ cải tiến, chi phí, trách nhiệm và một số tiêu chuẩn liên quan đến chất lượng; Năng suất, các đặc điểm, tư duy năng suất và cách thức cải tiến năng suất.

Chuyên đề 2: Các giải pháp nâng cao năng suất, hiệu quảlao động trong ngành may mặc và da giầy (Viện Dệt May, Da giầy- Trường ĐH Bách khoa Hà Nội). Nội dung chuyên đề bao gồm: Phương pháp xác định nâng cao năng suất, hiệu quả lao động trong ngành may; Tầm quan trọng của năng suất lao động trong ngành may mặc và các yếu tố ảnh hưởng;Các giải pháp nhằm nâng cao năng suất lao động.

Giảng viên cú khóa tập huấn sẽ là những chuyên gia tới từ Viện Năng suất Việt Nam; Viện Dệt May, Da giầy- Trường ĐH Bách khoa Hà Nội.

Hoàng Ngân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang