Hai xe khách đâm nhau tại đèo Prenn, 8 nạn nhân tử vong tại chỗ

author 13:41 19/06/2016

(VietQ.vn) - Một tai nạn thảm khốc đã xảy ra vào trưa ngày 19/6, khiến cho 8 nạn nhân tử vong tại chỗ, khi 2 chiếc xe khách đâm xầm vào nhau trên đèo Prenn, Lâm Đồng

Thông tin ban đầu từ Đại tá Bùi Tất Thành – Chánh văn phòng Công an tỉnh Lâm Đồng vừa cho Chất lượng Việt Nam online biết vào trưa 19/6, khoảng 10h30 sáng cùng ngày, xe khách loại 50 chỗ mang biển kiểm soát 60B – 029.68 từ TP Đà Lạt, đổ đèo Prenn về lại TP.HCM, khi sắp đổ hết dốc đèo thì bất ngờ tông thẳng vào một công nhân đang thi công đường.

Sau đó, chiếc xe khách này còn đâm tiếp vào một chiếc xe khách cũng loại 50 chỗ ngồi mang biển kiểm soát 86B – 007.25 đang chạy theo hướng chiều ngược lại.

Tai nạn xảy ra bất ngờ, đã làm cho 8 nạn nhân tử vong tại chỗ, trong đó có đến 6 nạn nhân đang nằm trên chiếc xe khách 86B – 007.25.

Ngay sau khi tai nạn thảm khốc xảy ra, các đơn vị chức năng của tỉnh Lâm Đồng, TP Đà Lạt đã kịp thời có mặt tại hiện trường, đưa các nạn nhân gặp nạn vào bệnh viện đa khoa Lâm Đồng cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc ở đèo Prenn vào trưa ngày 19/6 - ảnh: CTV Lâm Đồng.

Đèo Prenn dài 11km, cách trung tâm TP Đà Lạt khoảng 10km. Đường đèo quanh co, uốn lượn quanh những đồi thông xung quanh. Đây chính là cửa ngõ chính để các nơi đến với TP Đà Lạt.

Hiện đèo này đang bị phong tỏa để dành hiện trường cho công tác cấp cứu, phục vụ điều tra vụ tai nạn giao thông thảm khốc này.

Trước mắt, tỉnh Lâm Đồng đã quyết định hỗ trợ 5 triệu đồng cho mỗi nạn nhân tử vong, 2 triệu đồng cho các nạn nhân bị thương.

Hiện lãnh đạo UBND tỉnh Lâm Đồng đang trên đường đến hiện trường vụ tai nạn này.

Hoa hậu Ngọc Hân: Tuổi ấu thơ và giấc mơ…bay(VietQ.vn) - Hoa hậu Ngọc Hân vừa bất ngờ nhận lời mời trải nghiệm một ngày làm tiếp viên từ Vietnam Airlines.

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang