Hàng loạt lon bia Huda bị 'ăn bớt' dung tích

author 10:54 24/02/2016

5 lon bia vẫn còn nguyên nắp, chưa khui nhưng nước bia trong lon chỉ còn chưa đầy một nửa.

Ngày 23/2, ông Nguyễn Hữu Mẫn (trú thôn Bằng Lẵng, xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên – Huế) cho biết, ông đang giữ 5 lon bia nhãn hiệu Huda (Sản phẩm của Công ty TNHH  Bia Huế, thuộc tập đoàn Carlsberg Đan Mạch) dù vẫn còn nguyên nắp, chưa khui nhưng bị thiếu bia trong lon.

Đồng thời ông Mẫn cũng báo đến Công ty Bia Huế và yêu cầu công ty này có câu trả lời thích đáng liên quan đến sự việc.

Theo lời ông Mẫn, ngày 12/2 ông đến một quán nhậu gần nhà mua một thùng bia Huda về để tiếp khách. Khi mở từng lon bia để uống ông không để ý việc bia trong lon bị thiếu cho đến khi bị bạn “kiện” uống nhanh, uống chậm thì mới tá hỏa phát hiện 12 lon chỉ còn khoảng 1/2 bia dù còn nguyên nắp, hạn sử dụng.

Những lon bia nhãn hiệu Huda bị thiếu nước bia kể trên có ghi dung tích trên lon là 330ml thế nhưng khi cầm lên rất nhẹ và dung tích bia trong lon chỉ còn khoảng hơn nửa lon. Đưa lên cân thì lon bia này nặng hơn 300 gram, 2 lon bị thiếu nước không nặng bằng một lon bia Huda bình thường (có trọng lượng khoảng gần 400 gram).

Hai lon bia Huda bị cho (dung tích 330 ml) là bị "ăn bớt" bia trong lon có trọng lượng chỉ hơn 300 gram. 

Trong khi đó một lon bia bình thường, cùng nhãn hiệu, chủng loại có trọng lượng gần 400 Gram. 

Khi ông Mẫn làm việc với đại diện Công ty TNHH Bia Huế thì nhận được câu trả lời: “Lỗi bình thường,  lỗi không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm”.

Ông Mẫn bức xúc: “Họ nói với tôi trước tết đã có trường hợp bia thiếu nước, đã giải quyết xong và đưa ra hướng hỗ trợ hai thùng bia theo chính sách của công ty. Tôi không đòi hỏi họ hỗ trợ mà vấn đề nằm ở thái độ cần phải rõ ràng với khách hàng."

Những lon bia bị phát hiện thiếu nước bia trong lon vẫn còn nguyên nắp, hạn sử dụng. 

Chiều ngày 23/2 một cán bộ của Công ty TNHH Bia Huế tên Hồ Anh Hùng  đã đến gặp ông Mẫn để lập biên bản niêm phong sản phẩm và đưa hai lon bia thiếu dung lượng về Công ty, hứa sẽ làm rõ nguyên nhân để đưa ra câu trả lời cho ông Mẫn.

Theo VTCnews


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang